0oc tạ lỗi
cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu
Ngụy Vô Tiện nhìn thấy Vương Nhất Bác ủy khuất gương mặt quả thực là mắt chứng ngây mồm, Lam Vong Cơ luôn luôn nhã chính đứng đắn, luôn luôn mặt không biểu tình gặp người, dạng này ủy khuất bộ dáng lại là chưa từng thấy qua.
Ngụy Vô Tiện âm thầm suy tư đến: Đời này có thể nhìn thấy Lam Trạm gương mặt này bên trên xuất hiện phong phú như vậy biểu lộ, mặc dù không phải bản nhân, nhưng cũng coi là nhân sinh đại nhạc thú.
Giang Trừng nhìn xem Tiêu Chiến cùng Vương Nhất Bác béo ngậy ở thường ngày, không khỏi lên một thân nổi da gà, quay đầu không đang nhìn, đáng tiếc, hắn này đầu lại là xoay sai địa phương.
Ánh vào hắn tầm mắt chính là Ngụy Vô Tiện chính đùa với Lam Vong Cơ trong ngực vừa tỉnh lại tiểu hài tử, không hiểu một nhà ba người đã thị cảm. Giang Trừng run lên, thầm nghĩ: Không được, luôn cảm thấy nhà mình sư huynh muốn bị ủi chuyện gì xảy ra.
Giang Trừng đang muốn đem Ngụy Vô Tiện kéo trở về, trên màn hình lại bắt đầu có hình ảnh xuất hiện, bất đắc dĩ, Giang Trừng đành phải coi như thôi.
Trên hình, Ôn Nhược Hàn ra điện xem xét, lại chỉ gặp Ngụy Vô Tiện thổi sáo khống chế khôi lỗi, tại chỗ chất vấn Ngụy Vô Tiện trên người âm thiết là ở đâu ra, Ngụy Vô Tiện lại nói: 【 ta đã là" chết" qua một lần người, chúng ta tự nhiên là từ âm tào địa phủ tới 】
Lời này vừa nói ra, mọi người đều trầm mặc không nói, Lam Vong Cơ trong mắt đau lòng thì là sắp tràn ra tới, kia là tâm hắn duyệt thiếu niên a, thế nhưng là hắn trải qua đau khổ hắn lại không cách nào cứu hắn.
Ngược lại là Ngụy Vô Tiện bản nhân lơ đễnh, hắn tại bãi tha ma bên trên sờ bò lăn lộn thời gian đã qua đi hồi lâu, hắn cũng không cần người khác đồng tình.
Trên hình Ngụy Vô Tiện tế ra âm Hổ Phù, dẫn tới khôi lỗi tàn sát lẫn nhau, Ôn Nhược Hàn giận dữ, đang muốn gây nên Ngụy Vô Tiện vào chỗ chết, lại bị người từ sau một kiếm xuyên tim, Ôn Nhược Hàn ngã xuống, lộ ra đằng sau người đánh lén, chính là Mạnh Dao.
Ôn Nhược Hàn đã chết, Ôn thị rắn mất đầu, diệt vong chỉ là chuyện sớm hay muộn, đám người chúc mừng, đất này bên trên mặt trời chung quy là rơi xuống.
Hình ảnh nhất chuyển đi vào trong Viêm Dương Điện , Lam Hi Thần cùng Mạnh Dao tại trong điện xem xét trọng thương Nhiếp Minh Quyết.
Nhiếp Minh Quyết từ trong hôn mê tỉnh lại, nhìn thấy Mạnh Dao, gọi hắn đem đao cho hắn, đao vừa đến tay, Nhiếp Minh Quyết liền nâng đao muốn chặt Mạnh Dao. Mạnh Dao vội vàng gọi Nhiếp Minh Quyết nghe hắn giải thích, dài Nhiếp Minh Quyết lại chỉ trách cứ hắn mới tại trong Viêm Dương Điện giết hắn Nhiếp gia tu sĩ.
【 mới ta là không có cách nào 】
【 cái gì không có cách, có làm hay không tại ngươi 】
【 thật ở chỗ ta sao 】
Nhiếp Minh Quyết lại là không đang nghe hắn giảng, nâng đao muốn chém, Lam Hi Thần vội vàng ngăn lại Nhiếp Minh Quyết, cùng hắn đạo cho lúc trước hắn Kỳ Sơn bày trận đồ chính là Mạnh Dao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng một chỗ nhìn Trần tình lệnh
Fanficlink: http://travelerguoke938.lofter.com Tác giả: Lạc vi ooc tạ lỗi cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu Khi Ma đạo mọi người cùng nhau xem Trần tình lệnh. Bối cảnh Cùng Kỳ Đạo chặn giết, Ngụy Vô Tiện cùng Kim Tử Hiên đang giằng co.