ooc tạ lỗi
cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu
Ngụy Vô Tiện nhìn xem trên tấm hình trên mặt che kín vui mừng Kim Quang Dao, âm thầm nghĩ tới, xem ra Liễm Phương Tôn nhất định là phải thất vọng . Không muốn bên này chính mình mới vừa cảm thán xong, mắt nhìn thấy mình bên kia cũng bày ra xong việc, trên tấm hình Giang Trừng hướng hắn chất vấn lên Kim Đan một chuyện.
Giang Trừng từng tiếng chất vấn, trên tấm hình Ngụy Vô Tiện cái này toa mới biết mình là như thế nào từ Liên Hoa Ổ ra.
【 chúng ta chính là như vậy rời đi Liên Hoa Ổ 】
【 hắn rất áy náy 】
【 ta liên tục dặn dò qua, để hắn đừng bảo là 】
【 không muốn cái gì, Ngụy Vô Tiện, ngươi thật vô tư, thật vĩ đại, làm lấy hết chuyện tốt, còn muốn chịu nhục không khiến người ta biết, thật làm cho người cảm động, ta có phải hay không nên quỳ xuống đến khóc cảm tạ ngươi 】
Trên tấm hình Giang Trừng nói chuyện kẹp thương đeo gậy, một phen nói ra không gian bên trong mọi người sắc mặt lúc này có chút không muốn, nhất là Lam Vong Cơ, hắn vốn là đau lòng Ngụy Vô Tiện mổ đan đem tặng, bây giờ nghe được Giang Trừng những lời này, nội tâm tự nhiên là không thoải mái.
Nhưng trên tấm hình Giang Trừng cũng không đình chỉ, tiếp tục nói ra: 【 kia là, làm việc tốt không cầu hồi báo, cảnh giới cao nha, cùng ta đương nhiên không giống, trách không được phụ thân lúc còn sống, thường nói ngươi mới là cái kia chân chính hiểu được Giang gia gia huấn, có Giang gia chi phong người 】
【 đi 】
【 cái gì đi, ngươi nói đi là được rồi 】
【 ngươi nhất hiểu, ngươi cái gì đều mạnh hơn ta, thiên tư tu vi, linh tính tâm tính, các ngươi đều hiểu, ta cảnh giới thấp, vậy ta đúng cái gì 】 Giang Trừng nói liền muốn hướng Ngụy Vô Tiện phương hướng đánh tới, làm sao trên người có tổn thương, bị Kim Lăng cùng Lam Hi Thần ngăn lại.
【 Giang Tông chủ, chú ý phân tấc 】 Lam Vong Cơ mắt thấy ở đây, lên tiếng nhắc nhở.
Không muốn Giang Trừng lại chưa dừng lại, mở miệng đem mình nội tâm khổ sở nhả không còn một mảnh.
Không gian bên trong đám người nhìn trên tấm hình Giang Trừng đối Ngụy Vô Tiện giận hô, trong lúc nhất thời lặng im vô cùng, mười sáu năm qua đi, Giang gia sự tình sớm đã ngây ngất đê mê, năm đó chưa giải mở khúc mắc đến trên tấm hình thời gian điểm chỉ sợ là thói quen khó sửa.
"Giang Trừng, ngươi sớm nên rõ ràng, tại Ngụy Vô Tiện mổ đan tặng ngươi, tại ngươi bởi vì Kim Quang Thiện châm ngòi hạ đối với hắn sinh lòng oán hận thời điểm, ngươi cùng Ngụy Vô Tiện liền chú định dần dần từng bước đi đến, trong lòng các ngươi lý niệm khác biệt, liền chú định không có khả năng làm cái gọi là Vân Mộng song kiệt." Hoàn toàn yên tĩnh bên trong tiêu chiến đột nhiên mở miệng nói.
"Ta không có..." Giang Trừng thề thốt phủ nhận.
"Không có cái gì? Không có tại người khác châm ngòi hạ đối Ngụy Vô Tiện sinh lòng oán hận?" Tiêu chiến ngăn chặn Giang Trừng phủ nhận mở miệng nói, "Ngươi nếu là không có bị người châm ngòi đối Ngụy Vô Tiện sinh lòng oán hận, lại vì sao đối mặt Kim Quang Thiện bôi đen Ngụy Vô Tiện hành vi chưa từng mở miệng phản bác, dựa vào lí lẽ biện luận, mà là mắt thấy bọn hắn đem một ngụm lại một ngụm oan ức giữ lại, càng là tại lồn của bọn hắn bách như trên Ngụy Vô Tiện quyết liệt, bạch bạch vì tiên môn thế gia đưa lên một cái tuyệt hảo thảo phạt Di Lăng Lão Tổ lý do đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng một chỗ nhìn Trần tình lệnh
Fanfictionlink: http://travelerguoke938.lofter.com Tác giả: Lạc vi ooc tạ lỗi cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu Khi Ma đạo mọi người cùng nhau xem Trần tình lệnh. Bối cảnh Cùng Kỳ Đạo chặn giết, Ngụy Vô Tiện cùng Kim Tử Hiên đang giằng co.