Cùng một chỗ nhìn Trần Tình Lệnh (18)

968 78 0
                                    

ooc tạ lỗi

cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu

Ngụy Vô Tiện nhìn Lam Vong Cơ nghĩ mãi mà không ra, Lam Vong Cơ phát giác được Ngụy Vô Tiện ánh mắt, quay đầu nhìn Ngụy Vô Tiện: "Ngụy Anh?"

Ngụy Vô Tiện nhìn thấy Lam Vong Cơ ánh mắt nghi hoặc, thấp khục một tiếng quay đầu dời đi ánh mắt.

"Nhất Bác, ngươi nói Ngụy Vô Tiện có phải hay không đang thông suốt a?" Tiêu Chiến cùng Vương Nhất Bác lặng lẽ kề tai nói nhỏ.

"Khả năng, Chiến ca chúng ta muốn hay không giúp một cái?" Vương Nhất Bác hỏi.

"Nhìn lại một chút, dù sao Ngụy Vô Tiện cái thời kỳ này không ổn định." Tiêu Chiến biểu bày ra tại cần suy nghĩ thật kỹ.

Ngay tại Tiêu Chiến cùng Vương Nhất Bác kề tai nói nhỏ trong lúc đó, màn hình lại có động tĩnh, trồi lên chữ viết: Tiểu thiên sứ lịch kiếp ký.

Trong màn hình xuất hiện Vu Bân, Vu Bân biểu thị muốn dẫn mọi người đi tinh tế nhìn một chút Vân Thâm Bất Tri Xử, trên màn hình phương cho hắn phối chữ: 【 đối sắp từng trải hết thảy hoàn toàn không biết gì cả 】 màn hình xuất hiện một tấm tiểu địa đồ, biểu thị Vu Bân đến gia quy chỗ.

【 đây chính là Vân Thâm Bất Tri Xử đáng sợ nhất gia quy 】

【 không thể dạo đêm? Không thể dạo đêm? Vậy chúng ta nếu không thì không ghi lại rồi? 】

"Phốc, không thể dạo đêm điều này chúng ta nơi nơi Vân Thâm Bất Tri Xử thế nhưng là kinh thường tính trái với a, có phải hay không Vương Nhất Bác?" Tiêu Chiến nhìn thấy Vu Bân biểu lộ thổi phù một tiếng bật cười, cũng biểu thị ngày thường cũng không nhiều ngoan.

Vương Nhất Bác khuôn mặt biểu tình nhẹ gật đầu, cái này nhưng làm Ngụy Vô Tiện cho sợ ngây người, đỉnh lấy một trương cùng Lam Trạm tương tự mặt, vậy mà dẫn đầu trái với gia quy.

"Cái gì? ! Các ngươi vậy mà... Vậy mà..." Lam Khải Nhân biểu thị mình lại tới đây về sau kinh hãi không ngừng, chấn kinh năng lực đều tăng lên gấp bội, nhưng là, nhưng là thật sự là...

"Không phải, Lam lão tiên sinh chúng ta đây là quay phim yêu cầu, có đôi khi quay lâu, quay một buổi tối là chuyện thường xảy ra, huống hồ cái kia cũng không phải thật sự Vân Thâm Bất Tri Xử, ngươi cũng đừng quá so đo." Lưu Hải Khoan mở miệng an ủi, hết cách rồi, Nhất Bác cùng Tiêu Chiến hai người đã... , Lam Hi Thần đang trấn an vừa vặn cười đau sốc hông Kim Quang Dao, Chu Tán Cẩm đang cùng Tiết Dương này nói, về phần Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện kia liền càng đừng hi vọng, cuối cùng chỉ có thể mình lên, chẳng lẽ lại còn có thể để đại ca lên a, ai.

Hình ảnh bên trong Vu Bân may mắn mình không có sinh ở Lam gia, sau đó lại xuất phát đi tới một chỗ khác điểm, vừa đi còn vừa khinh bỉ Lam gia nghèo, cuối cùng gặp Vương Nhất Bác. Hai người liền Lam gia có phải hay không nghèo triển khai một trận thảo luận, cuối cùng Vu Bân thất bại thảm hại.

Thế là hai người thân phận thay đổi, Vương Nhất Bác đặt câu hỏi, Vu Bân trả lời.

【 chúng ta ngày mai quay Bất Dạ Thiên, chờ mong sao? 】

【 Bất Dạ Thiên không có ta phần diễn 】

【 đến a, nhìn a 】

【 tốt 】 phối chữ: Ngoan ngoãn đáp ứng.

"Ai, Vu Bân thật đúng là ngu ngơ, cứ như vậy bị Nhất Bác sáo lộ." Lưu Hải Khoan cảm thán nói.

"Bất Dạ Thiên? Quay cái gì bộ phim?" Ngụy Vô Tiện tại tuyến nghi hoặc.

"Đây là phía sau, phía sau." Tiêu Chiến vội vàng giải thích, cũng cấp tốc giật ra chủ đề.

Vu Bân cùng Vương Nhất Bác nói xong tiếp tục tại Vân Thâm Bất Tri Xử đi dạo, gặp phải Ngụy Vô Tiện.

【 còn có tác dụng Quỷ Tướng quân 】

【 Quỷ Tướng quân luôn không nghe lời ta 】

【 còn không phải chính ngươi xảy ra vấn đề 】

【 bộ này kịch bên trong tất cả nồi đều là hắn cõng 】 Tiêu Chiến đầu bị phóng đại, phối chữ: Nụ cười dần dần biến mất.

【 còn có Giang Trừng cũng muốn cõng có được hay không, bộ này kịch lớn nhất nồi hẳn là Giang Trừng đến cõng 】

"Kỳ thật ta không rõ các ngươi tại sao muốn thảo luận ai cõng nồi vấn đề này, bộ này kịch cõng nhiều nhất nồi người không phải ta sao?" Chu Tán Cẩm đối Tiêu Chiến khinh bỉ nói.

"A, đúng đúng đúng, ngươi xác thực cõng rất nhiều nồi." Tiêu Chiến liên tục gật đầu đến.

Một bên mỉm cười Kim Quang Dao mặt có chút cứng đờ, cõng nồi cái này có ý tứ gì, xem ra giống như không phải cái gì tốt từ.

Chu Tán Cẩm nhìn ra hắn nghi hoặc, lặng lẽ meo meo cùng Kim Quang Dao cắn lên lỗ tai. Lam Hi Thần biểu thị ta không có không vui, ta không có không vui.

Hình ảnh bên trong Vu Bân cùng Ngụy Vô Tiện nói xong lại gặp phải Uông Trác Thành, hai người vừa đối mắt, mở ra một trận tiểu học gà thức chọi gà.

Đối với cái này Giang Trừng biểu thị: Phía trên kia không phải ta, ta làm sao có thể cùng người nhà họ Ôn chơi loại này trò chơi nhàm chán, bất quá thắng, không tệ!

Cùng một chỗ nhìn Trần tình lệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ