ooc tạ lỗi
cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu
Vốn cho rằng màn hình tiếp theo chính là để lộ Xích Phong Tôn tử vong chân tướng, không nghĩ tới còn kéo ra chuyện khác, lại việc này nhìn vẫn rất nghiêm trọng, nhìn trên màn hình Kim Quang Dao cùng Tần Tố phản ứng, không phải cái kẻ ngu đều có thể minh bạch, việc này tuyệt không phải việc nhỏ, đương nhiên đến tiếp sau chuyện kình bạo trình độ cũng là ma đạo đám người bất ngờ.
Đầu óc mơ hồ suy đoán đối với chuyện này cũng không quá lớn trợ giúp, bây giờ đối với sát hại Xích Phong Tôn hung thủ đã là hết sức rõ ràng, nhưng vẫn cũ là điểm đáng ngờ trùng điệp. Liễm phương tôn vì sao muốn giết hại Xích Phong Tôn đâu? Giống như nay đến xem, mặc dù liễm phương tôn cùng Xích Phong Tôn quan hệ không bằng bọn hắn cùng Trạch Vu Quân quan hệ tốt, nhưng là cũng không cấu thành liễm phương tôn đối Xích Phong Tôn động sát tâm lý do a, đây rốt cuộc là vì sao đâu?
Ma đạo đám người suy nghĩ ngàn vạn, muốn hỏi thăm một bên A Lệnh đám người, lại phát hiện mấy người kia căn bản là không có cách kịch thấu, đây thật là... Cần ngươi làm gì a!
Có lẽ là cảm nhận được ma đạo đám người lo nghĩ tâm tình, màn hình cũng không để bọn hắn chờ quá lâu liền bắt đầu xuống một kịch tập phát ra.
Hình ảnh hiện ra Ngụy Vô Tiện cùng Nhiếp Minh Quyết chung tình tràng cảnh, mà Nhiếp Minh Quyết cùng Kim Quang Dao giữa hai người cố sự cũng nhất nhất thuật tới.
Thời gian ấm Vương Thịnh thế, ấm Nhược Hàn vì khảo thí Âm thiết công hiệu chế tạo nên khôi lỗi bốn phía làm hại, Nhiếp Minh Quyết mới giải quyết mấy cỗ khôi lỗi, gặp thuộc hạ tới, liền hỏi thăm lần trước quét sạch chiến trường người là ai, biết được là mạnh Dao về sau, liền khởi hành tìm người.
Mà đổi thành một bên mạnh Dao múc nước trở về nghe được trong động tu sĩ nghị luận mình, rơi vào đường cùng một mình tại ngoài động tìm một chỗ, một mình bắt đầu ăn, không muốn cái này vừa vặn đụng phải tìm đến người Nhiếp Minh Quyết. Nhiếp Minh Quyết hỏi hắn vì sao không cùng tu sĩ khác cùng một chỗ, mạnh Dao ấp úng không đáp lại được, Nhiếp Minh Quyết dứt khoát mang theo mạnh Dao đi xem đến tột cùng.
Nhiếp Minh Quyết vừa mới tiến sơn động liền nghe đến trong động tu sĩ đối mạnh Dao tu sĩ nghị luận ầm ĩ, trong lời nói có nhiều nhục nhã gièm pha chi ý, Nhiếp Minh Quyết gặp này rất là tức giận, khiển trách trong động tu sĩ một phen, cũng đối mạnh Dao một phen đề điểm: 【 nam tử hán đại trượng phu, đứng được đi thẳng đến chính, những người này càng là tại sau lưng ngươi phát ngôn bừa bãi, ngươi càng phải làm khiến cái này người không lời nào để nói, từ nay về sau ngươi, chính là ta phó tướng 】
【 mạnh Dao đa tạ Nhiếp Tông chủ 】
Vốn cho rằng cái này hình ảnh sẽ tiếp theo phát ra, không muốn lúc này hình ảnh nhất chuyển, thời gian không ngờ là lúc trước ấm Triều năm đó mang người nhà họ Ôn đến đây khiêu khích Nhiếp gia, mà mạnh Dao sát hại ức hiếp hắn tu sĩ, đừng Nhiếp Minh Quyết gặp được tràng cảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng một chỗ nhìn Trần tình lệnh
Fanfictionlink: http://travelerguoke938.lofter.com Tác giả: Lạc vi ooc tạ lỗi cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu Khi Ma đạo mọi người cùng nhau xem Trần tình lệnh. Bối cảnh Cùng Kỳ Đạo chặn giết, Ngụy Vô Tiện cùng Kim Tử Hiên đang giằng co.