Chap 2 - Nhập học(1)

3.1K 160 7
                                    

_ "Mình có thể là điều hòa trung tâm, nhưng chỉ có cậu mới là người duy nhất cầm được điều khiển từ xa của mình thôi" _
_ Rung động, cảm tình xuất phát từ những điều đơn giản nhất, hành động nhỏ nhất dành cho nhau _

_______________________________________

《Trịnh Đan Ny cô hôm nay chắc chắn ra ngoài đã bị sao quả tạ nhắm trúng. Sao có thể đen đủi như vậy.
Cô chỉ muốn đến hội trường, tránh phải nhìn cảnh hường phấn và bị quăng cẩu lương vào mặt thui mà, khó khăn tới như vậy à, còn bị cái người đáng ghét nào đó tông trúng làm cô té xuống đất.》

"Âyza~ TT.! Cái mông đáng thương của tôi.!"

Đan Ny ai oán nói. Vừa nghe tiếng hét của Đan Ny, mấy vị tỷ tỷ lúc nãy còn hùa nhau chọc ghẹo em ấy, lo lắng chạy tới, Trần Nam Thiến đỡ Đan Ny đứng dậy.

Thi Vũ lo lắng hỏi: "Em không sao chứ, Đản Đản!?"

"Có bị thương ở đâu không!?" Hứa Dương cũng nhẹ giọng hỏi.

Di Hân, Liga và Thẩm Mộng Dao lo lắng quan sát để xem bảo bối của mấy cô có bị thương ở chỗ nào không.

"Nè, CK chị đụng trúng người khác rồi kìa.!"

"Không phải chị, người đụng trúng là em đó Hồng Tĩnh Văn.!"

"Sao lại là lỗi của em!?"

"Vậy chứ là ai không nói không rằng, lôi chị chạy qua mấy dãy hành lang, chỉ để tìm Liga của em chứ!?"

"Em ....!!!"

"Cô bé, em không sao chứ, thành thật xin lỗi, do chúng tôi đang gấp.!" Trần Kha hướng Đan Ny nói, mặc kệ Hồng Tĩnh Văn.

"Em cũng mau xin lỗi đi, Nãi Cái." Trần Kha nhíu mày nhìn Hồng Tĩnh Văn lên tiếng nhắc nhở.

"Em biết rồi.! Xin lỗi em nha, do tụi này đang vội, em ... *kinh ngạc* ..., Đan Ny!? Sao em lại ở đây!?"

"Nãi Cái à.! Quà chào mừng của chị, khiến em toàn thân đều ê ẩm rồi nè~.!"

"Chị xin lỗi, xin lỗi nha, em còn đau không!? Bị thương chỗ nào vậy!?"

"Có chuyện gì mà phải vội như vậy chứ!?", Trần Nam Thiến khó chịu lên tiếng chất vấn.

Không để Hồng Tĩnh Văn trả lời, Trần Kha hướng Đường Lỵ Giai nói rồi rời đi.

"Liga, chị đem tên đại ngốc này giao lại cho em, buổi lễ chuẩn bị bắt đầu rồi.!"

Trần Kha vừa rời đi, điện thoại của Hứa Dương Ngọc Trác lập tức đổ chuông.

[Hân tử!?]

[Dương, cậu đang ở đâu vậy!?]

[Có chuyện gì sao!?]

[Mình không tìm thấy cậu, cậu vẫn chưa tới sao!? Buổi lễ chuẩn bị bắt đầu rồi~.!]

Hứa Dương Ngọc Trác bật cười, cô nhận ra được sự lo lắng, khẩn trương khi không tìm thấy cô trong giọng nói của Trương Hân, nó khiến cô cảm thấy ấm áp lạ thường.

[Cậu cười gì vậy, Hứa Dương!?]

[Không có gì.! Mình tới ngay.!]

[Được, cẩn thận đấy, mình đợi cậu.!]

[Thi Tình Họa Dịch] 'Đứa con của quỷ'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ