Chap 12 - Quan tâm?

2.3K 139 13
                                    

_ Mình đang có dự định làm một bộ truyện chuyên để thông báo, khi những sự việc bất ngờ xảy ra thì mình sẽ đăng thông báo trên bộ truyện đó. Mọi người thấy thế nào!? _
_ Mình vẫn đang suy nghĩ, lý do là vì đây là tác phẩm đầu tay của mình, nên mình muốn nó theo một cái mạch truyện không bị ngắt bởi thông báo hay bất kỳ lý do gì. _
_ Mình chỉ muốn hỏi ý kiến mọi người vậy thôi, giờ vào truyện nè~.! 🙆‍♀️ _

_____________________________________________

Sáng hôm nay, Vương Dịch, em ấy chỉ vừa đến lớp không lâu, thì Thiên Thảo tỷ và Duệ Kỳ tỷ chạy như bay vào lớp hướng về phía chỗ của em ấy.

"Nhất Nhất ah~.!", Thiên Thảo giở giọng làm nũng ra.

Vương Dịch nhướng mày nhìn hai người đang có âm mưu gì đó trước mặt, như kiểu "Mấy chị mau nói đi, đừng có làm bộ dáng đáng yêu đó nữa."

"Hì hì, hôm nay khí trời rất tốt, hay là em xuống căn tin cùng bọn chị ăn sáng đi. Ăn một ít thôi cũng được.", Duệ Kỳ cười tươi nhẹ nhàng nói.

"Không muốn.", Vương Dịch không thích những chỗ đông người quá ồn ào, liền thẳng thắn từ chối. Em ấy điềm nhiên lật sách đeo tai nghe ngồi đọc, không để tâm đến hai người đang sắp đánh nhau kia.

"Đấy, chị nói với em rồi mà. Cần gì dài dòng như vậy, lại còn giả vờ đáng yêu nữa chứ. Mệt chết đi được.!", Thiên Thảo lên tiếng chất vấn Duệ Kỳ.

"Vậy chứ chị muốn làm sao!?"

"Dùng dây trói em ấy lại rồi đem đến căn tin là xong chuyện rồi, cần gì mất thời gian nãy giờ như vậy chứ?!", câu nói hồn nhiên của Thiên Thảo làm Duệ Kỳ tròn mắt ngạc nhiên. (Tg: ???)

"Chị đã nghĩ tới hậu quả của việc đó chưa?!", Duệ Kỳ bất lực với những ý tưởng bá đạo của Thiên Thảo.

"Ơ?! Chị chưa nghĩ tới vấn đề này.", Thiên Thảo vuốt tóc cười ngượng nói. (Tg: 🤦‍♀️)

Duệ Kỳ thở dài, cả hai lại cùng nhau làm loạn bên cạnh 11 để em ấy đồng ý. Vì quá ồn và ảnh hưởng đến mọi người, em ấy đành đồng ý cùng hai vị tỷ tỷ này xuống căn tin.

Cả hai kéo Vương Dịch một mạch xuống căn tin, trùng hợp thế nào lại vào lúc Đan Ny đang kể hàng loạt thông tin của em ấy và bị em ấy nghe được. Đây là chuyện mà cả Vương thị đều không muốn nhắc tới, nó làm ảnh hưởng đến Vương Dịch và cả bọn cô nữa.

Vương Dịch mặt không cảm xúc từ từ tiến đến chỗ Đan Ny, ra dấu cho những người xung quanh đó và đứng phía sau nghe xem cô nàng này đã điều tra ra được những gì về em ấy rồi.

Nghe được một lúc thì Vương Dịch đặt tay lên vai Đan Ny, cô nàng quay lại nhìn em ấy nở nụ cười máy móc.

"Biết nhiều thật đấy.!", Vương Dịch nhẹ cười, cuối xuống nói.

"Hahaha, Vương ... Vương Dịch ... em ... em tới lâu chưa?!", Đan Ny cười giả lả hỏi.

"Đủ lâu để nghe hết toàn bộ đó, Đan Ny à.", Thiên Thảo từ sau lưng 11 nhảy ra nở nụ cười nói.

Duệ Kỳ cũng bước tới, gật đầu chào hỏi nhóm người Châu Thi Vũ.

"Hahaha, giới ... giới thiệu với em, Vương ... Vương Dịch. Đây là ...", Đan Ny vội vã chuyển chủ đề.

[Thi Tình Họa Dịch] 'Đứa con của quỷ'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ