Chap 30 - Nhà ma kinh dị (1)

1.9K 148 32
                                    

_ Mình ngoi lên rồi đây, mới lặn hai ngày mà mình đã cảm thấy có chút buồn chán rồi. _
_ Chap này theo mình là khá creepy á, ít nhất đối với mình là như vậy. 👉👈 _
_ Vào truyện để biết có gì hấp dẫn nha. 🤭 _

€_____________________________________________€

Ngoại trừ căn phòng trên đỉnh tháp là hoàn toàn tối đen như mực thì những căn phòng còn lại đều đỡ hơn một tý, nếu mắt quen rồi thì vẫn có thể nhìn được mọi thứ xung quanh. Dãy hành lang thì có thêm một ít ánh sáng lờ mờ.

"Chết tiệt, chỗ quái nào đây.!", Điềm Điềm khó chịu rủa thầm.

"Tối quá.! Đây là đâu vậy?!", Tử Thiến khó khăn hỏi.

"Lại là hai người?! Sao số tôi khổ thế này.", Tả Tịnh Viện than trời trách đất.

"Tả Tịnh Viện?!", Điềm Điềm nghi hoặc hỏi.

"Có bốn người lận mà, còn một người nữa là ai?!", Tử Thiến thắc mắc hỏi.

"Đương nhiên là tiểu Nhất của tôi rồi, không thì là Kỳ Kỳ hoặc Đản Đản.", Tả Tả khoát vai người bên cạnh mỉm cười, hùng hồn nói.

"Xin lỗi, là chị.", Liga chầm chậm nói.

Tả Tịnh Viện như hóa đá, giọng nói này ... cô không bao giờ quên, cánh tay cô trên vai chị ấy cứng đờ không nhút nhích được gì, máy móc xoay đầu sang nhìn Liga, cô cảm nhận được trong bóng tối, chị ấy cũng đang nhìn mình. Không khí trầm mặc kéo dài, không ai lên tiếng, thì đột nhiên bộ đàm phát ra giọng nói của Vương Dịch.

Mọi người nghe rõ không?!

Tả Tịnh Viện sực tỉnh, mò lấy bộ đàm trả lời.

"Tiểu Nhất?!"

Tả Tả?!

"Em không sao chứ?!"

Chị đang ở đâu?!

"Chị ..."

"Bọn này đang ở đỉnh của lâu đài. Mọi người mau tới đây đi.", Tử Thiến tranh nói vào bộ đàm.

Tử Thiến, em không sao chứ?!

"Thi Vũ tỷ?!"

Chị cùng Vương Dịch sẽ tới chỗ em ngay. Chỗ em ngoài Tả Tả còn ai nữa?!

"Có Điềm Điềm và Liga tỷ."

...

Cái gì?! Liga?! (Miên Dương hoảng hốt hỏi)

Em ấy ở một chỗ với Tả Tả?! (Ngải Giai cũng bất ngờ không kém)

Ôi trời.! Nhân viên ở đây thật biết cách sắp xếp. (Đan Ny cảm thán)

Thật không thể tin được.! (017 nói không nên lời)

Biết cách chơi đấy.! (CK nhẹ nhàng thả một câu )

Làm sao mà hai người đó có thể ở chung một chỗ chứ?! ( Chu Chu cũng nhẹ giọng nói )

Hai ... mọi người ổn chứ?! ( Dao Dao từ tốn hỏi )

Mọi người biết bản thân đang ở đâu không?! Ở cùng với ai?! Ngoài bốn người kia ( Trương Hân bình tĩnh hỏi )

[Thi Tình Họa Dịch] 'Đứa con của quỷ'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ