_ Nản thật chứ?! Cứ chuẩn bị kế hoạch này kia xong xuôi, nghĩ là ổn thỏa, ai có mà dè... Haizzzz, chán chả muốn nói.! 😑 _
€______ 🥀🥀🥀🥀🥀🥀 ______€
Vương Dịch sau khi đến đón Châu Thi Vũ ở trung tâm rèn luyện, liền kéo cô lên xe.
"Em định chở chị đi đâu vậy?!"
"Đến nơi bí mật của tôi.!"
"Nơi bí mật?! Còn mọi người thì sao?!"
"Họ sẽ ổn thôi.!"
Em ấy nhìn về hướng Thẩm Mộng Dao mỉm cười đầy ẩn ý.
"Tôi giao chị ấy lại cho chị.! Làm cho tốt đó.!"
Xác nhận được cái gật đầu chắc nịch của người mình cần, em ấy liền khởi động xe chạy đi.
Bọn họ nhìn theo lắc đầu ngao ngán, trong mắt Vương Dịch chỉ có một mình Châu Thi Vũ mà thôi.
"Vậy chị đi trước đây, chị có hẹn với Hân tử đi mua sắm, gặp lại mấy đứa sau nha."
Hứa Dương quay sang cười nói, định rời đi thì bị Dao Dao kéo lại, vẻ mặt dù đã cố gượng cười để che đậy nhưng vẫn có thể thấy nét buồn bên trong đôi mắt đó.
"Em có thể quá giang một đoạn được không?!"
"À... Được chứ?! Sao lại không?!"
Miên Dương hiểu tâm trạng của nàng, nên nhanh chóng đồng ý, hai người họ vừa lên xe, cô nàng vừa định đóng cửa xe thì bị Viên Nhất Kỳ ngăn lại.
"Em cũng muốn đi cùng.!"
"Hả?!... À được.!"
Khẽ liếc nhìn Thẩm Mộng Dao thấy nàng không phản ứng, hay lên tiếng phản đối, nên Hứa Dương Ngọc Trác cũng gật đầu đồng ý.
Tạm biệt mọi người xong thì xe cũng nhanh chóng rời đi.
Chu Di Hân cùng Tằng Ngải Giai đón taxi đi hẹn hò, bỏ lại bốn con người cô đơn.
"Liga, chị định làm gì?!"
"Chị muốn đi dạo, nên định sẽ đi bộ về KTX.!"
"Hả~?! Xa lắm đấy, chị định đi bộ về thật sao?!"
Trịnh Đan Ny tròn xoe mắt hỏi.
"Ừm, chị muốn đi dạo cho thoải mái.!"
Đường Lỵ Giai cười hiền trả lời.
"Vậy thôi được, em đi cùng chị.!"
Vậy là hai chị em họ thân thiết dắt tay nhau đi, bỏ lại hai con người còn đang không biết làm gì.
"Taxi?!"
Tả Tịnh Viện định về nhà đánh một giấc thì đột nhiên, Trần Kha đóng sầm cửa lại ngăn cản cậu.
"Xin lỗi, chúng tôi không đi.!"
Gật đầu thất lễ với bác tài xế xong, Kha Kha liền câu cổ Tả Tả xách đi.
"Chị làm gì vậy CK?! Bỏ em ra, chị định dẫn em đi đâu?!"
"Haizzzz, đi theo họ.! Một mình chị sao bảo vệ được hai người?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thi Tình Họa Dịch] 'Đứa con của quỷ'
RomanceCP chính: Thi Tình Họa Dịch CP phụ: Hân Dương, Hắc Miêu, Tả Giai, Ngải Chu, Đản Xác, ... và nhiều CP phổ biến của SNH48G.! Văn án: Một đứa trẻ mang trong mình nhiều tổn thương, hình thành con người lạnh lùng, vô cảm, ánh mắt tàn nhẫn, một con quỷ t...