_ Mình lại ngoi lên rồi đây, mọi người đã xem ảnh chụp của SB chưa?! Mình thấy có tấm ☝️ là đẹp nhất thôi. _
_ Chap mới của mọi người đây~. _________________________________________
Tối hôm đó. Tại sân bay có một cô gái xuất hiện. Quản gia lập tức cung kính cuối đầu.
"Chào tiểu thư, chào mừng cô tới Thượng Hải."
"Chào bác, lâu rồi không gặp bác, cứ gọi cháu như bình thường được rồi, bác đừng khách sáo, chúng ta là người nhà mà."
"Hảo, nghe cháu vậy."
"Hì hì, mà em ấy không tới đây đón cháu sao ạ!?"
"Đang ở trong xe đợi cháu, con bé dạo này lại ngủ không đủ giấc. Cháu nói con bé giúp ta."
Cô nàng lại gần xe nhìn vào bên trong thấy dáng vẻ mệt mỏi, nhắm mắt ngủ, mày nhăn lại, cô thở dài, quay đầu mỉm cười với bác quản gia.
"Dạ được, phiền bác rồi, bác cất vali giúp cháu nhé."
Quản gia gật đầu, cho người cất vali vào cốp xe. Còn cô gái đó mở cửa xe ngồi vào bên cạnh, nhìn người trông có vẻ như là đang ngủ say bằng ánh mắt yêu thương, nhẹ nhàng dùng tay làm giãn chân mày ra, vô tình khiến 'người đó' thức giấc, mở mắt ra nhìn chằm chằm cô.
"Ngủ đi.! Em trông có vẻ mệt."
"Hảo.!", cười nhẹ nói.
Xe lăn bánh rời khỏi sân bay.
__________Giải phân cách đáng yêu__________
Vào sáng sớm hôm sau, nhóm Châu Thi Vũ đến quán ăn trước trường vô cùng quen thuộc.
"Đới Manh, bọn em tới rồi nè~!", Trương Hân đẩy cửa vào hét.
"Các em tới sớm thế, bọn chị còn đang dọn dẹp.", Đới Manh quay ra ngạc nhiên nói.
"Mấy em ngồi đây đi, đợi bọn chị một lát !!!", Momo nhẹ giọng nói chỉ vào chỗ trong góc kia.
"Không cần đâu ạ, bọn em tới đây để phụ giúp mà.", Miên Dương câu lấy tay Trương Hân cười vui vẻ nói.
"Là Trương Hân đề nghị đấy.", CK nói.
"Sao, Trần Kha?! Chị không muốn làm à?! Chị đừng có mà lười biếng chứ?!", Đan Ny dựa cằm lên vai Dao Dao lên tiếng trêu chọc.
"Thôi nào, hai người lại muốn cãi nhau sao?! Chúng ta đến đây để phụ giúp mà.", Ngải Giai lên tiếng can ngăn.
"Lần nào cũng vậy, hai người cứ như nước với lửa ấy, gặp nhau là cãi lộn.", Chu Chu khoanh tay nghiêm mặt lên án.
"Thôi mà, Chu Chu em đừng ghẹo hai người đó nữa.", Liga nín cười nói.
"Phải đấy!!! Em nhìn kìa có người đỏ mặt rồi.", Nãi Cái nói làm mọi người bật cười, không khí vô cùng vui vẻ, trừ một người. Đó là Châu Thi Vũ.
"Thi Vũ?! Chị ấy làm sao thế!?", Viên Nhất Kỳ thấy sắc mặt Châu Châu không tốt bèn hỏi.
"Hôm qua, Điềm Điềm tới KTX đưa Châu Châu ra ngoài còn muốn chia tay. Châu Châu, cậu ấy buồn từ lúc đó tới giờ đấy.", Dao Dao ân cần nói. Mọi người nhìn Châu Thi Vũ ánh mắt vô cùng lo lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thi Tình Họa Dịch] 'Đứa con của quỷ'
RomanceCP chính: Thi Tình Họa Dịch CP phụ: Hân Dương, Hắc Miêu, Tả Giai, Ngải Chu, Đản Xác, ... và nhiều CP phổ biến của SNH48G.! Văn án: Một đứa trẻ mang trong mình nhiều tổn thương, hình thành con người lạnh lùng, vô cảm, ánh mắt tàn nhẫn, một con quỷ t...