- Hi mọi người.! 👋^^ -
- Đến hẹn lại lên, cứ hễ mưa là mình lại đau đầu, nên mọi người đừng thắc mắc là sao chap ra trễ nha. ^^ -
- Vậy chúng ta bắt đầu chap của ngày hôm nay thôi. 💪 -€________ 🥀🥀🥀🥀🥀🥀 ________£
Châu Thi Vũ hoảng sợ nhắm chặt mắt, bịt chặt tay, thu mình vào trong góc của hang động nhỏ này, rơi nước mắt, bên ngoài vẫn còn vang lên tiếng nói.
"Sao đây?!"
Trần Kha quay sang hỏi mọi người, bọn họ đứng đây cũng khá lâu rồi.
"Thì vào trong kéo em ấy ra ngoài.!"
Trương Hân bình tĩnh trả lời.
"Vấn đề là ai vào, cái hang này nhỏ lắm đó."
Hồng Tĩnh Văn nhìn chỗ vào có chút hẹp mà đau đầu.
"Vương Dịch vào được thì giờ chúng ta để người gần giống em ấy vào là xong."
Hách Tịnh Di dựa người vào cây bình thản nói.
"Nói nghe thì dễ lắm.! Ai ở đây gần giống với em ấy?!"
Viên Nhất Kỳ khoanh tay trau mày nhìn mọi người có mặt ở đây nói, lúc này mọi người đều hướng ánh mắt nhìn chằm chằm vào cậu.
"Sao thế?!"
Kỳ Kỳ khó hiểu hỏi.
"Em đó.! Vóc dáng cơ thể của em khá giống với em ấy nhất, mau vào trong đi."
Ngải Giai vẻ mặt điềm nhiên nói.
"Ể?! CHỊ NÓI CÁI GÌ?!"
Chưa kịp để cậu từ chối, CK và Nãi Cái đã thẳng tay tống cổ cậu vào trong cái hang nhỏ hẹp này.
Bất lực, không thể phản kháng, cậu đành ngậm ngùi chui vào bên trong, loay hoay một hồi cuối cùng cũng vào được nhưng mà chưa kịp nói gì đã bị cho ngay một đấm vào mặt.
"A.! ... Đ ... Đa ... Đau ... Đau quá đi a~, ... hic ..."
Viên Nhất Kỳ ôm lấy mặt mình, mắt ứa nước, khóc không ra nước mắt, oan ức la lên.
Nghe thấy giọng nói rất quen thuộc, Thi Vũ liền từ từ hé mắt ra nhìn người trước mặt, phát hiện đó là cậu, vội đến quan tâm, hỏi han.
"Thôi chết, Kỳ Kỳ, xin lỗi, em có sao không?! Chị xin lỗi."
Châu Châu vẻ mặt hối lỗi vụng về không biết làm gì, lúc nãy cô cảm thấy có người đang cố gắng chui vào trong, theo bản năng ngay khi tiếng càng gần cô liền thẳng tay tung một cú đấm vào người phía trước.
"Ch ... chị ... chị làm gì vậy hả?! Đau lắm đó."
"Chị xin lỗi, chị tưởng là bọn người xấu kia nên chị mới ... em có sao không?!"
"Ayda, còn gì là cái mặt soái khí của em nữa?! Hic, ... chúng ta ra ngoài trước đi, ... mọi người lo cho chị lắm đó."
"Còn Vương Dịch?! Em ấy sao rồi?! Mọi người tìm thấy em ấy chưa vậy?!"
"Nè, Kỳ Kỳ, chị làm gì ở trỏng mà lâu vậy hả?! Nhanh lên đi."
Trịnh Đan Ny bên ngoài lo lắng nói vọng vào, mọi người ai cũng rất sốt ruột.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thi Tình Họa Dịch] 'Đứa con của quỷ'
RomanceCP chính: Thi Tình Họa Dịch CP phụ: Hân Dương, Hắc Miêu, Tả Giai, Ngải Chu, Đản Xác, ... và nhiều CP phổ biến của SNH48G.! Văn án: Một đứa trẻ mang trong mình nhiều tổn thương, hình thành con người lạnh lùng, vô cảm, ánh mắt tàn nhẫn, một con quỷ t...