Chap 4 - Buổi học đầu tiên

2.7K 153 11
                                    

_ "Đôi khi âm thầm ở bên cạnh cũng là cách thể hiện tình cảm, đúng không!?" _

_ Mấy tỷ hôm nay ai cũng bệnh hết. TT . Giữ gìn sức khỏe nha mấy tỷ. _

_ Không luyên thuyên nữa. Chúng ta vào truyện thui. _

________________________________________

Cô gái bí ẩn đó cùng vệ sĩ và người đàn ông lên xe, rời khỏi sân bay.

Còn ở chỗ của nhóm Châu Thi Vũ, mọi người đã kết thúc buổi tiệc nhỏ khá sớm này vì mai phải đến trường. Tất cả cùng nhau dọn dẹp vô cùng vui vẻ. Sau đó tiễn A Hân, 017, Ngải Giai, Trần Kha, Điềm Điềm, Nhậm Hào, Nãi Cái và Nam Thiến về, rồi họ mới bắt đầu nghỉ ngơi, chuẩn bị buổi học đầu tiên vào ngày mai.

"ĐAN NY à.! Em có biết hôm nay là buổi học đầu tiên không!?"

Hứa Dương hét lên, mấy người các cô đã thay phiên nhau gọi em ấy được 10p rồi, nhưng em ấy không có bất kì phản ứng nào là sẽ dậy cả, nên đại tỷ cô đành phải ra tay.

"Hả!? Hả!? Có chuyện gì vậy!? Cháy nhà hả!?"

Trịnh Đan Ny giật mình tỉnh dậy, vẫn chưa tỉnh ngủ, ngu ngơ hỏi.

Châu Thi Vũ đưa cho Đản Đản cái đồng hồ trên đầu gường em ấy, không nói gì, trực tiếp đeo balo rời khỏi phòng cùng Đường Lỵ Giai và Hứa Dương Ngọc Trác.

Vừa nhìn vào đồng hồ Đan Ny lập tức hét toáng lên, ba chân bốn cẳng, nhanh chóng chuẩn bị để đến trường, cũng rất may là trường rất thoải mái trong việc ăn mặc khi đến trường, chỉ cần đảm bảo là luôn đeo thẻ học sinh trên cổ là được. Dựa vào thể lực đã từng học võ, Đản Đản nhanh chóng phi thẳng ra ngoài, vẫn còn kịp đón xe buýt cuối đến trường.

Nhìn Đản Đản thở dốc bên cạnh, Ngải Giai tốt bụng hỏi thăm.

"Đan Ny, em không sao chứ!? Em làm sao vậy!?"

"Em ... không ... sao.!"

Đản Đản thở không ra hơi, nói trong khó khăn.

Cuối cùng, cô cũng yên vị trên xe buýt, lúc này cô mới nhận ra là vẫn còn thiếu hai người liền hỏi.

"Liga~.! Dao Dao và Chu Chu đâu rồi!? Vẫn chưa dậy sao, chúng ta không cần đợi họ hả!?"

"Hai người đó đến trường từ sớm rồi, không phải như em."

Châu Thi Vũ trả lời. Đản Đản bĩu môi, đáp trả trêu chọc Châu Châu.

"Chị lo cho em người yêu của chị đi.! Plè~.!"

"Em ...!"

"Thôi mà, Châu Châu, em có mua trà sữa cho chị nè, bớt giận nha.!"

Điềm Điềm đưa cho Châu Châu trà sữa để cô nàng bớt giận.

"Em đừng có chọc Châu Châu nữa, em ấy nói đúng đấy.! Dao Dao và Chu Chu đến trường từ sớm rồi."

Liga lên tiếng nói. Nãi Cái bên cạnh gật đầu phụ họa.

"Sao lại có thể dậy sớm như vậy!?"

Đan Ny rầu rĩ nói.

"Vì họ quen rồi.!", Trần Kha buộc miệng nói.

[Thi Tình Họa Dịch] 'Đứa con của quỷ'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ