Chap 29 - Buổi đi chơi (2)

2K 141 46
                                    

_ Hé lô, mọi người.! 👋 _
_Mình mang chap mới đến rồi đây, mình không giỏi viết đường nên chap trước có lẽ không hay như mọi ngưòi mong đợi lắm. Hứa với mọi người chap vào thứ 5 sẽ là đường chất lượng. Mình sẽ cố gắng hết sức viết thật tốt chap đó hihi~. 😁 _
_ Ngày ngập đường như hôm nay thì làm sao thiếu mình được đúng không?! Hôm nay là ngày toàn đường luôn. 🤭 _
_ Do mình ngất vì màn trình diễn của Hân Dương hơi lâu, nên đăng chap trễ. Ahihi. 😋 _
_ Chúng ta vào truyện thôi nào~. ❤ _

€________________________________________€

"Nè, mọi người?! Đó không phải là hai 'vị khách không mời' lúc nãy sao?!", Tả Tịnh Viên lên tiếng hỏi, chỉ tay về phía hai người vừa bước vào.

Bọn họ xoay người qua nhìn, sau đó lập tức ngồi thụp xuống, khi hai người đó đánh mắt qua phía họ, bắt đầu thì thầm nói với nhau vì sợ bị phát hiện.

"Sao họ lại ở đây?!", Liga chán nản hỏi.

"Chị cứ tưởng bọn họ sẽ bỏ cuộc, rồi rời đi chứ?!", Miên Dương thất vọng lên tiếng.

"Bọn họ cứng đầu thật đấy.!", Trương Hân bất lực nói.

"Vậy giờ chúng ta phải làm sao đây?!", Dao Dao hỏi.

"Em không muốn đi cùng với họ đâu.!", Đản Đản để cằm lên vai Dao Dao bĩu môi, vẻ mặt đáng yêu nói. Ai kia từ xa nhìn thấy vô thức mỉm cười.

"Em nghĩ mọi người muốn sao?!", Viên Nhất Kỳ chống cằm khó chịu nói.

"Vậy giờ chúng ta phải làm sao đây?!", Chu Chu buồn chán hỏi.

"Phải mau nghĩ cách rời khỏi đây, mà không bị phát hiện mới được.", Ngải Giai nêu ý kiến nói.

"Bị phát hiện rồi.!", CK lạnh lùng nói, khiến mọi người giật mình, nhìn chằm chằm cô.

"CK nói đúng đấy, hai người đó đang đến kìa, chúng ta phải làm sao đây.?!", Châu Thi Vũ hỏi, cô không muốn gặp Điềm Điềm, không muốn hình ảnh đẹp đẽ cuối cùng của em ấy trong cô bị tàn phá.

"Họ tới rồi.!", Vương Dịch bình tĩnh nói.

"Mọi người ngồi đây làm gì thế?!", Tử Thiến cuối xuống, nhìn họ hỏi.

"Hả?! Đâu có gì đâu?! Em đến rồi.", Châu Thi Vũ cười lã giã nói, né tránh ánh mắt của Điềm Điềm, Vương Dịch phía sau nắm lấy tay cô, giúp cô thả lỏng bình tĩnh, cô quay lại mỉm cười trấn an với em ấy

Bọn họ nhìn cả hai người cưòi bí hiểm, Tả Tả là trông có vẻ hưng phấn nhất, nhưng trong mắt Tử Thiến và Điềm Điềm lại là hình ảnh khó chịu đến lạ.

Tuy vậy Tử Thiến vẫn giả vờ giữ thái độ vui vẻ hỏi.

"Mấy chị chơi được trò gì rồi ạ?! Bọn em không biết phải chơi trò gì cả.!"

"Chơi được rất nhiều trò.", Viên Nhất Kỳ lạnh giọng nói.

"Mọi người có thể giới thiệu vài trò cho tụi này không, Thi Vũ tỷ?!", Điềm Điềm nhếch miệng cố tình nhìn Châu Châu hỏi.

"Mắt mù sao?! Không thấy à?!", CK chỉ cái bản đồ to đùng trước cửa hàng lưu niệm.

"Tự kiếm trò mà chơi mắc gì phải hỏi tụi này.!", Đản Đản trừng mắt nhìn Tử Thiến và Điềm Điềm, gằng giọng nói.

[Thi Tình Họa Dịch] 'Đứa con của quỷ'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ