_ Như đã hẹn, chap mới của mọi người đây.! 😁 _
_ Ngày mai, mình có việc, nên không ra chap nha.! 👉👈 _
_ Mọi người đọc truyện vui vẻ.! 🙆♀️ _
_ Bắt đầu vào truyện thôi nào.! 💓 _€_______________________________________€
Từ Tử Hiên và Vương Dịch ngồi trong quán cafe nói chuyện, thu hút ánh nhìn của rất nhiều người vì vẻ ngoài xinh đẹp, cool ngầu lại soái khí. Người phục vụ đem nước ra rụt rè đưa đặt trước mặt Vương Dịch.
"Nước ... nước của quý khách ... đây ạ."
"Cảm ơn.!", Vương Dịch vô cảm nói.
Người phục vụ đó cứ chần chừ không đi, nhìn chằm chằm Vương Dịch đang xem xấp tài liệu thông tin mà Từ Tử Hiên đã đưa cho em ấy. Lạc Lạc thấy vậy bật cười, 11 nghe thấy, thì ngước mặt lên nhìn cô nàng, rồi lại quay sang nhìn người phục vụ, nhăn mài. Lạc Lạc nhận thấy tiểu Vương trông có vẻ khó chịu, liền lên tiếng hỏi người phục vụ.
"Xin hỏi có chuyện gì sao, thưa quý cô?!"
"Cái đó ... có ... có thể ... cho mình xin ... weixin của hai người không?!", người phục vụ đỏ mặt, ngại ngùng hỏi.
"Xin lỗi nha, điện thoại của tụi này hết pin rồi, số điện thoại thì lại không nhớ, không thể cho bạn được rồi.", Lạc Lạc chống cằm bình thản vừa mỉm cười, vừa nói.
Cô phục vụ đó mặt buồn bã, thất vọng, cuối đầu nói câu xin lỗi, sau đó rời đi.
"Xin lỗi, đã làm phiền quý khách rồi ạ.!"
Nhìn vẻ mặt đó, Vương Dịch bất giác bật cười, khẽ nói.
"Thật giống."
Lạc Lạc nghe thấy Nhất Nhất nói gì đó nhưng không nghe rõ, liền hỏi.
"Em nói gì thế, tiểu Nhất?!"
"Không có.", khôi phục dáng vẻ lạnh lẽo thường ngày, thu lại nụ cười, 11 thấp giọng trả lời.
Lạc Lạc bĩu môi, ủy khuất, cô nàng muốn về với Tako, cô không muốn ở đây với con người băng lãnh này (😭). Thấy tiểu Nhất nãy giờ vẫn cứ chăm chăm đọc xấp giấy, không ngước lên nhìn, cũng như không nói tiếng nào, chợt nhớ ra gì đó, Lạc Lạc lên tiếng hỏi và nhắc nhở
"Em định làm gì, tiểu Nhất?! Đại Ca có nhờ chị nhắn lại với em là nhớ phải nhẹ nhàng thôi. Nếu cần giúp gì thì em có thể gọi cho chị ấy và Tam Ca tới."
"Hảo.!", Vương Dịch không ngước mặt lên, chỉ nhẹ giọng trả lời.
"Mà em muốn làm gì thế?!"
"Làm gì đó thú vị.", tiểu Nhất nhếch miệng nở nụ cười nguy hiểm nói.
Lạc Lạc thấy vậy, sởn gai óc, hơi lo ngại. Cô nàng bây giờ đã thấu hiểu sâu sắc lời mà Kiki và Ngũ Chiết từng nói "Đừng để 'đứa con của quỷ' nhắm trúng, em sẽ không biết sắp tới mình gặp những gì đâu.", "Còn nếu em đắc tội với 'đứa con của quỷ', em muốn sống cũng không được, muốn chết cũng không xong.", cuối cùng cô cũng đã thấu được hai câu nói đó.
Nhưng có một điều cô vẫn chưa hiểu, tại sao tiểu Nhất em ấy lại gắn liền với cái tên 'đứa con của quỷ'. Lạc Lạc lại thấy em ấy rất giống 'thiên sứ', nhưng mỗi khi nhắc đến từ này hoặc từ 'thiên thần' em ấy lại có vẻ không vui lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thi Tình Họa Dịch] 'Đứa con của quỷ'
RomanceCP chính: Thi Tình Họa Dịch CP phụ: Hân Dương, Hắc Miêu, Tả Giai, Ngải Chu, Đản Xác, ... và nhiều CP phổ biến của SNH48G.! Văn án: Một đứa trẻ mang trong mình nhiều tổn thương, hình thành con người lạnh lùng, vô cảm, ánh mắt tàn nhẫn, một con quỷ t...