_ Chap mới của mọi người đây. Cảm ơn những lời an ủi động viên của mọi người. Mình sẽ cố gắng hoàn thiện hơn nữa khả năng viết truyện mang lại cho mọi người những chap thú vị và mới mẻ hơn. 🙆♀️ _
_ Đây là bù cho chap hôm qua, chap hôm nay khá dài đấy. Mọi người đọc truyện vui vẻ. 💓 _
_ Chúng ta vào truyện thôi nào~.! 💕 _¥__________________________________________¥
"Mọi người đang nói gì đó?!", Châu Tử Thiến từ đâu nhảy ra hỏi.
"Em đến rồi, Tử Thiến.!", Châu Thi Vũ mỉm cười vui vẻ nói.
"Vâng, chị đợi em có lâu không?! Em xin lỗi mọi người nha.!", cô ta cố ý chen vào giữa Châu Châu và Nhất Nhất, giả vờ ngã đẩy cô ra xa em ấy, đôi mắt ngập nước câu lấy tay cô ra vẻ thân thiết, còn vẻ mặt thì vô cùng đáng thương nhìn 11.
(Tg: 🤨 Nhìn chồng tô ... Nhìn chồng chị tôi làm gì?! Ai cho.! 🙅♀️ )
Ai cũng vẻ mặt chán ghét, không muốn ngó ngàng tới. Vương Dịch thì nhăn mài, lùi ra xa cô ta, hoàn toàn không có tý thiện cảm nào.
"Bạn của em đâu, tiểu Thiến?!", Châu Châu giọng ân cần hỏi.
"Lát cậu ấy sẽ tới.!", Tử Thiến cũng quay sang vui vẻ trả lời.
"Ể?! Hoa đẹp quá, mấy chị mua ở đâu thế?!", nhìn số hoa trong tay Châu Thi Vũ và những người khác, Tử Thiến thắc mắc hỏi.
"Là của Vương Dịch mua đấy.!", Ngải Giai lên tiếng nói.
"Vậy sao?!", cô ta quay sang nhìn chằm chằm em ấy. Nhưng Vương Dịch ngay cả cái liếc mắt cũng không thèm tặng cho cô ta. Khiến cô ta có chút khó chịu, thành kiến của cô ta đối với Châu Châu ngày càng tăng.
€_____Giải phân cách đáng thương _____€
Đột nhiên có một đứa trẻ xuất hiện kéo góc váy Thi Vũ, cất giọng non nớt.
"Tỷ tỷ?!"
"Hửm?! Sao thế cậu bé?!", Thi Vũ lập tức ngồi xuống dịu dàng hỏi.
"Chị có thể đổi với em số tiền này với số hoa trên tay chị không?!", cậu bé đó đôi mắt đỏ hoe hỏi.
"Vài đồng tiền lẻ của nhóc mua một bông còn không đủ đấy, chị cho nhóc một ít tiền nhóc qua bên kia mua được không?!", cô ta cất giọng nhẹ nhàng nói nhưng trong giọng cô ta vẫn có thể dễ dàng nhận ra thái độ xem thường.
"Nói nhảm gì thế.!", CK không hài lòng nói.
"Bị thần kinh sao?!", Viên Nhất Kỳ thái độ hằn học hỏi.
"Nè cậu bé em cần số bông hồng này để làm gì thế?!", Miên Dương ân cần hỏi. Mọi người nhìn chăm chăm đứa trẻ đó.
"Em muốn cùng em gái đem đến mộ mẹ. Tỷ tỷ, đổi với em một bông thôi cũng được.", cậu bé cố gắng nài nỉ nói.
"Cái này ...", bọn họ nhìn nhau không biết làm gì, vì vốn dĩ đây là hoa của Vương Dịch tặng cho họ.
"Thật là cảm động, nhưng mà thăm mộ, em phải đem hoa thật chứ?! Sao lại lấy hoa giả, xấu xí này. Nè, nhóc cầm tiền này qua tiệm hoa đằng kia mua đi.", vẫn mang giọng xem thường đó, Tử Thiến không quan tâm cảm xúc của cậu bé nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thi Tình Họa Dịch] 'Đứa con của quỷ'
RomanceCP chính: Thi Tình Họa Dịch CP phụ: Hân Dương, Hắc Miêu, Tả Giai, Ngải Chu, Đản Xác, ... và nhiều CP phổ biến của SNH48G.! Văn án: Một đứa trẻ mang trong mình nhiều tổn thương, hình thành con người lạnh lùng, vô cảm, ánh mắt tàn nhẫn, một con quỷ t...