_ Hello mọi người.! 👋 _
_ Mình trở lại rồi đây, đúng vào ngày sinh nhật của đội trưởng Dao Dao nhà ta. 🤭 _
_ Khoảng một tuần không gặp, chắc mọi ngưòi quên mình luôn rồi.! 👉👈 _
_ Chúng ta vào truyện trước nha.! Let's go.! 🙆♀️€________ 💓💓💓💓💓💓 _________€
"Em không nhìn thấy lối chơi của chị và CK hoàn toàn bị họ cản phá hay sao?!"
Ngải Giai uống ngụm nước lên tiếng hỏi.
"Có thấy, mà vậy thì sao?! Không phải do hai người không tập trung à?!"
"Em nghĩ gì mà nói bọn chị không tập trung?!", CK không hài lòng hỏi.
"Em, ... nếu không vậy thì sao?!"
"Em không thấy đội bên kia có Nam Thiến sao, Nãi Cái?!", Trương Hân hướng mắt về phía đội của Điềm Điềm.
"Nam Thiến?! Không lẽ ...?!", Hồng Tĩnh Văn xoay đầu nhìn đám ngưòi Điềm Điềm.
"Đúng vậy, chị ấy đã phản bội chúng ta. Chị ấy là người của CLB bóng rỗ, hơn nữa, còn chung đội với CK và Ngải Giai, chị ấy biết rõ hơn ai hết, thói quen chơi bóng cùng cách dẫn bóng và ném bóng ghi điểm của hai chị ấy.!", Viên Nhất Kỳ xoa cằm nói.
"Đó là lý do vì sao bọn họ có thể dễ dàng vượt qua đội trưởng và đội phó đội bóng rỗ.!", Vương Minh gật gù như đã hiểu.
"Thật không thể tin được.! Bị chính thành viên của CLB phản bội, chuyện này mà lộ ra thì sẽ là trò cười đó.", Lam Phong thích thú nói.
"Anh còn tâm trạng đùa giỡn trong giờ phút này sao, tiền bối?!", Tả Tịnh Viện nghiêm giọng hỏi.
"Anh ... anh chỉ đùa thôi mà.!"
"Không vui chút nào đâu, tiền bối.!", Liga nhẹ nhàng nói.
Ngải Giai tức giận muốn xông lên chỗ của Nam Thiến, thì bị CK cản lại, dù cả cô cũng đang cực kì tức giận, đến mức nắm chặt tay mình lại.
Đan Ny nhận thấy tâm trạng lúc này của CK, liền không tự chủ, nắm lấy bàn tay đang cuộn chặt đó, nhẹ nhàng nói.
"Không sao đâu.!"
Trần Kha ngước nhìn Đản Đản từ từ thả lỏng, nắm lấy tay cô, mỉm cười, kìm nén cảm xúc của bản thân.
"Ngải Giai chị bình tĩnh đi, đừng nóng vội.!", Dao Dao cũng lên tiếng can ngăn.
Thấy mọi người đang dần bình ổn, Miên Dương lên tiếng hỏi.
"Vậy mọi người tính làm thế nào đây?!"
"Chúng ta hỏi Vương Dịch xem, em ấy có ý kiến gì không?!", Châu Châu lên tiếng đề nghị.
Mọi người gật đầu đồng ý, quay về phía Vương Dịch, chưa kịp lên tiếng, đã nhìn thấy em ấy đang cởi nút áo sơmi, lột bỏ cái áo sơmi mỏng manh, bên trong là cái áo thun trắng mát mẻ, rồi buộc áo sơmi quanh hông.
Sau khi kiểm tra lại trang phục, lấy nước làm mát mặt và rửa tay, vừa ngước lên, thì đã thấy ánh mắt của mọi người nhìn chằm chằm vào mình, em ấy liền trau mày khó hiểu, lên tiếng hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thi Tình Họa Dịch] 'Đứa con của quỷ'
RomanceCP chính: Thi Tình Họa Dịch CP phụ: Hân Dương, Hắc Miêu, Tả Giai, Ngải Chu, Đản Xác, ... và nhiều CP phổ biến của SNH48G.! Văn án: Một đứa trẻ mang trong mình nhiều tổn thương, hình thành con người lạnh lùng, vô cảm, ánh mắt tàn nhẫn, một con quỷ t...