Chap 87 - Không đề (20)

3K 154 23
                                    

€________ 🥀🥀🥀🥀🥀🥀 ________€

######

Flashback

"Chủ tử, theo lời ngài, tôi đã cho người điều tra về cô gái đó rồi ạ.!"

"Thế nào?!"

"Cô gái đó tên là Yến Ly từ dưới quê lên, gia đình cơ cực, ở nhà có một người ba đang mang bệnh nặng và người mama khá lớn tuổi."

"Bệnh?!"

"Dạ vâng, là bệnh ung thư máu ạ.!"

*Trầm ngâm suy nghĩ*

"Hiện đã có tủy phù hợp nhưng tiền phẫu thuật là 5 trăm ngàn NDT, họ không có đủ khả năng chi trả."

"Chỉ có cô ta?!"

"Theo điều tra thì vẫn còn một ngưòi chị nữa ạ.! Nhưng hình như cũng đã bị bắt.! Vì tìm chị nên cũng bị bọn chúng nhắm đến."

" *Thở dài*... quan sát cô ta.!"

"Dạ vâng, thưa chủ tử.!"

*Rời khỏi phòng*

------------

Hai ngày sau, trong phòng Vương Dịch,

Em ấy đang chỉnh trang phục, nhìn bản thân trong gương, phía sau là quản gia Trần đang cười hiền nhìn cô chủ nhỏ của mình.

"Chuyện đó sao rồi?!"

"Dạ thưa chủ tử, sáng hôm nay tiểu Ly đã lén lút ra ngoài chuyển tiền về nhà, sau đó, gọi điện nói chuyện với gia đình."

"Còn gì nữa không?!"

"Ngoài ra, cô ấy còn đi gặp một chàng trai nào đó, trông không đàng hoàng lắm, đưa một số tiền."

"Đã điều tra hắn chưa?!"

"Tôi đã cho người bắt tên đó lại để tra hỏi, cuối cùng cũng đã khai là nhận tiền để tìm chị gái của Tiểu Ly, nhưng vì quá tham tiền nên tên đó đã lừa cô ấy."

"Hắn thu được gì?!"

"Tên đó nói có đoạn băng đã quay lại cảnh chị gái của tiểu Ly sau khi xuống trạm xe buýt đã bị một đám người lạ mặc đồ đen bắt đi.!"

"Có tra ra được gì không?!"

"Dạ có thưa chủ tử, dựa vào bảng số xe, tôi đã cho người tìm hiểu, được biết chiếc xe đó thuộc quyền sở hữu của Bạch thị.!"

"Bạch thị?!... *nhếch miệng cười*... bắt tên kia ói tiền ra, không thì lấy tay để đổi."

"Dạ rõ, tôi sẽ cho người làm ngay.!"

"Tốt lắm.! Cứ tiếp tục.!"

"Dạ được, thưa chủ tử.!"

*Gật đầu hài lòng*

------------

Ngay ngày hôm sau trong phòng làm việc của Vương Dịch ở công ty.

*Reng, reng, reng*

*Khẽ liếc mắt nhìn*+*Bắt máy*

"Chủ tử?! Tôi vừa nhận được một nguồn tin quan trọng.!"

[Thi Tình Họa Dịch] 'Đứa con của quỷ'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ