Chap 7 - Nỗi lòng

2.4K 129 29
                                    

_ Không ai sinh ra là đã hoàn hảo, mỗi người đều có điểm mạnh riêng, điểm yếu riêng, đều có sự thu hút của riêng họ. Không nhảy giỏi thì có thể tập luyện, hát không tốt có thể học. Ai cũng có thể là ngôi sao sáng trong dãi ngân hà này. _
_ Vương Dịch.! Chị ấy rất tốt, là một tiểu thần tượng tốt và đang cố gắng từng ngày. Hãy cho chị ấy thời gian để chứng minh, chị ấy đang cố gắng thay đổi bản thân mỗi ngày.
_ Thời gian rồi sẽ chứng minh tất cả. _
_ Vào truyện thôi.! _ 😁

    ____________________________________

Hôm nay, cả nhóm hẹn nhau cùng ăn sáng ở trường, nên ai cũng thức rất sớm kể cả Đan Ny.

Hiện tại họ đang có mặt ở căn tin nhà trường, cùng nhau xếp hàng lấy đồ ăn sáng, xung quanh toàn là những cặp đôi yêu đương, họ thường cùng nhau ăn sáng ở đây. Nhà trường thì không cấm việc yêu đương trong trường học, chỉ cần đừng quá đáng là được.

"Ể!? Hân tỷ, khá lâu rồi, mới thấy chị ở căn tin trường vào buổi sáng như vầy đấy.", Trương Quỳnh Dư em gái của Trương Hân bất ngờ xuất hiện lên tiếng chọc ghẹo.

"Ý em là gì đây, Soso!?", Trương Hân nghiêm mặt hỏi.

"Hì hì hì, em chỉ hỏi thôi mà!? Ơ!? chị dâu, chị ...!", Trương Quỳnh Dư trả lời Trương Hân, rồi hướng Hứa Dương nói.

Cũng may Hân tử của chúng ta nhanh tay bóp miệng Soso lại, nếu không thì mọi chuyện tiêu rồi.

"Hả!? Soso em vừa kêu chị là gì!?"

"Đâu có gì đâu, em ấy không nói gì cả.! Cậu cứ lấy đồ ăn đi. Ha ha ha.", Trương Hân cuống cuồng vội giải thích.

Trương Quỳnh Dư liếc mắt nhìn chị mình khinh bỉ, Hứa Dương nghe vậy thì cũng không nói gì tiếp tục lấy thức ăn.

Trương Hân lôi Soso ra ngoài dặn dò.

"Lần sau em không được nói vậy rõ chưa!?", Trương Hân hơi lớn tiếng cảnh cáo Soso.

"Em thật sự không hiểu nổi chị, A Hân.! Chuyện chị thích Hứa Dương cũng đâu phải là chuyện gì xấu, sao chị lại không nói cho chị ấy biết chứ!?", Trương Quỳnh Dư cũng không thua kém lên tiếng chất vấn.

"Vì chị sợ.! Nếu nói ra chị sẽ mất tình bạn này và cả cậu ấy.", Trương Hân ánh mắt bất lực nói.

Không đợi Soso lên tiếng, A Hân lại tiếp tục.

"Chị biết không nói ra cũng giống như là đang tự ôm cây xương rồng làm tổn thương bản thân mình, phải, chị cũng biết chị hèn nhát, chị sợ sẽ nhìn thấy ánh mắt xa lạ của cậu ấy, nếu chị nói ra. Nên chị mong em đừng để cậu ấy biết.", trong ánh mắt của Trương Hân có thể nhìn thấy sự sợ hãi, buồn bã nói.

"Em thật sự không muốn thấy chị vì chị ấy mà khốn khổ như vậy thui, chị là người yêu thương em nhất, em cũng rất thương chị nên em không mong chị bị tổn thương. Haizzzz, được rồi, em sẽ giữ bí mật.", Soso cũng bất lực với người chị này của mình, nói xong cô cũng rời đi.

Trương Hân cứ thẩn thờ ngồi đó, cho tới khi có một người đặt tay lên vai mình. Cô giật mình nhìn lên, bất ngờ nói.

[Thi Tình Họa Dịch] 'Đứa con của quỷ'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ