- Hello, mọi người thế nào?! Có khoẻ không?! ^^ -
- Chap này dài lắm đó, bù cho mọi người.! 😁 -€_______ 🥀🥀🥀🥀🥀🥀 _______£
Vương Dịch liếc nhìn bức ảnh trong điện thoại mà Tả Tịnh Viện chìa ra trước mặt em ấy, trau mày, nhanh như cắt giật phăng cái điện thoại trên tay cậu.
"Em làm gì vậy?! Mau trả lại cho chị.!"
Tả Tả bất ngờ ngướn người theo, vươn tay ra với tới, muốn giật lại, liền bị em ấy đem ra xa.
"Không.!"
Nhất Nhất lạnh lùng nói.
"Em định làm gì?! Không được xóa, em không được xóa ảnh của chị?!"
Cậu vẫn cố ngướn người với theo nói.
"Hay lắm, Tả Tịnh Viện, còn có cả video?!"
Em ấy dùng một chút sức liền có thể lật, đè cậu trên sofa, ánh mắt hiện lên tia giảo hoạt nhìn cậu, nhếch miệng nói.
"Em ... em không được động vào điện thoại chị.!"
Tả Tịnh Viện nhân lúc em ấy mất cảnh giác giật lại điện thoại, đem nó ra xa em ấy.
"Xóa mau.!"
"Không xóa.!"
"Xóa.!"
"Em có nói gì cũng vô ích, chị tuyệt đối không xóa đâu.!"
"Được, vậy đừng trách."
Nói xong Vương Dịch đè bả vai cậu xuống sofa, ngướn người về phía trước, cố lấy điện thoại, cả người em ấy ép sát vào người cậu.
Mắt cậu vô tình nhìn thấy cái cổ trắng, cộng thêm đường cào đỏ và xương quai xanh của em ấy.
Nhất thời mặt và tai cậu bắt đầu đỏ lên, nhìn chăm chăm vào đó, nhưng vẫn nhất quyết không đưa điện thoại cho em ấy.
"Hai người đang làm gì vậy?!"
Giọng của Thẩm Mộng Dao vang lên, kéo sự chú ý của cả hai người đang vật lộn nhau trên sofa.
"Dao Dao, chụp lấy.!"
Tả Tả thấy cô như bắt được vàng, lập tức quăng điện thoại về phía cô, cũng may cô đỡ được, không thì chắc cậu khóc không ra nước mắt.
Nhất Nhất nhanh chóng buông cậu ra, chạy đến trước mặt Dao Dao, chìa tay ra, thấp giọng nói.
"Đưa.!"
"Không được, chị không để em xóa đâu."
Tả Tịnh Viện cũng chạy lại, giật lấy điện thoại, rồi trốn sau lưng Thẩm Mộng Dao, ló đầu ra nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thi Tình Họa Dịch] 'Đứa con của quỷ'
RomanceCP chính: Thi Tình Họa Dịch CP phụ: Hân Dương, Hắc Miêu, Tả Giai, Ngải Chu, Đản Xác, ... và nhiều CP phổ biến của SNH48G.! Văn án: Một đứa trẻ mang trong mình nhiều tổn thương, hình thành con người lạnh lùng, vô cảm, ánh mắt tàn nhẫn, một con quỷ t...