€______ 🥀🥀🥀🥀🥀🥀 ______€
######
Vương Dịch ngồi trong thư phòng lật xem từng trang tài liệu, vẻ mặt hờ hững.
Còn Châu Thi Vũ, sau khi dẫn BuDiu đến phòng Tả Tịnh Viện thì xuống bếp rửa ly, lúc quay ngược lên vô tình thấy có một căn phòng vẫn còn sáng đèn.
Cô nghĩ là Nhất Nhất đang ở trong đó nên liền bước tới gõ cửa thử xem sao, nào ngờ bên trong thật sự phát ra giọng nói của em ấy.
Lúc nghe thấy giọng của Châu Châu, em ấy liền buông tài liệu đang đọc xuống, ngước mắt lên nhìn, bóng dáng dịu dàng, xinh đẹp của cô, đập vào mắt em ấy, khẽ mỉm cười.
"Diudiu ngủ rồi?!"
"Ừm~, con bé đột nhiên nói muốn ngủ cùng Tả Tả.!"
Nhẹ nhàng đóng cửa, Thi Vũ xoay người lại mỉm cười nói, rồi cất bước về phía em ấy.
"Vậy sao?!"
Vương Dịch nở nụ cười ôn nhu, nhìn cô chầm chậm bước tới, quăng sấp tài liệu lên bàn, đưa tay đón lấy tay cô, rồi vòng tay ôm lấy eo Châu Thi Vũ.
Cô đặt tay lên vai em ấy, nhìn đứa trẻ nũng nịu trước mặt mình mà cười đầy hạnh phúc, dáng vẻ này của em ấy... chỉ xuất hiện duy nhất khi ở cùng cô.
"Em xem em kìa, tóc vẫn còn ướt sũng này.!"
"Không phải có chị sao huh~?!"
"*Nắm tai Vương Dịch*... Tiểu Quỷ nghịch ngợm lười biếng a~.!"
"Chỉ với chị~.!"
"Tốt nhất là vậy.! Để chị biết em dám thế này với ai, chị sẽ không tha cho em đâu.!"
"Ừm~.!"
Vương Dịch bật cười vì lời nói bá đạo của Châu Thi Vũ không thua gì mình, gật đầu đáp lại cô.
"Nhớ lời em nói đó.!"
"Hảo~.!"
"Chị đi lấy khăn lau tóc cho em.!"
Châu Châu hài lòng với câu trả lời của Nhất Nhất, đẩy nhẹ vai em ấy ra nói, nhưng mà ai kia lại làm nhõng nhẽo không chịu buông cô ra.
"Một lát nữa.!"
"..."
"..."
"Tiểu Quỷ nghịch ngợm~, em phải lau khô tóc, nếu không thì tối nay chúng ta phân giường ngủ đi.!"
"..."
"..."
"Không muốn~.!"
Nhìn khuôn mặt cún con búng ra sữa bất mãn của em ấy khi nghe lời hăm dọa đó, cô không khỏi phì cười.
"Vậy em còn không để chị giúp em lau tóc?!"
Không tình nguyện buông cô ra, em ấy yên lặng không nói gì nhìn cô rời khỏi thư phòng, cánh cửa vừa đóng lại, nét mặt cún con bất mãn đáng yêu vừa rồi, lặp tức thay đổi thành nét mặt lạnh lùng, vô cảm.
"Ra đi.!"
Một bóng đen đằng sau tủ sách từ từ xuất hiện.
...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thi Tình Họa Dịch] 'Đứa con của quỷ'
Lãng mạnCP chính: Thi Tình Họa Dịch CP phụ: Hân Dương, Hắc Miêu, Tả Giai, Ngải Chu, Đản Xác, ... và nhiều CP phổ biến của SNH48G.! Văn án: Một đứa trẻ mang trong mình nhiều tổn thương, hình thành con người lạnh lùng, vô cảm, ánh mắt tàn nhẫn, một con quỷ t...