£_______ 🥀🥀🥀🥀🥀🥀 _______£
######
Flashback
Sau khi Châu Thi Vũ đã ngủ say, Vương Dịch liền nhẹ nhàng rời khỏi giường, đi kiểm tra tình trạng của những người khác.
Vừa mở cửa ra khỏi phòng, thì đã nghe thấy những âm thanh không trong sáng lắm vang lên ở một số phòng của các tiền bối, nhìn những người giúp việc cầm thau nước đứng bên ngoài cuối thấp đầu đỏ mặt.
Em ấy bất lực, liền cho họ lui xuống nghỉ ngơi, cùng lúc đó, thì vô tình chạm mặt Đường Lỵ Giai đang đỡ Tả Tịnh Viện lên phòng, em ấy và cô khẽ cuối đầu chào nhau.
Sau đó, lách người sang để Liga đưa Tả Tả lên phòng, còn em ấy thì đi uống chút nước.
Lúc trở lên phòng làm việc thì vô tình trông thấy Tả Tịnh Viện đang áp Đường Lỵ Giai vào tường cưỡng hôn, trông chị ấy có vẻ chật vật cố ngăn cậu nên em ấy đã 'tốt bụng' bước tới lôi cậu ra.
Liga cố lấy lại hơi thở của mình nhìn Tả Tả bị Vương Dịch giữ chặt, ánh nhìn sắt lạnh của em ấy nhìn chằm chằm vào cậu.
"Tả Tả?!"
"Hửm~?!... Hihi... tiểu Nhất ah~... mau cùng chị uống đi~... hôm nay... vui như vậy a~... chúng ta... không say... không về...!"
Nghe thấy chất giọng lạnh lùng quen thuộc, cậu liền khoát cổ bá vai em ấy, giọng mè nheo gọi.
"Chị say rồi.!"
"Ưm~,... tiểu Nhất ah~... tiểu Nhất... em đâu rồi?!... Em suốt ngày chỉ biết tỷ tỷ thuở nhỏ... của em... mà~ bỏ mặc chị... hôm nay... phạt em 3 ly... có biết không hả~?!"
Tả Tả giọng hờn dỗi nói, đánh nhẹ vào vai em ấy trách móc.
"Về phòng thôi.!"
Nhất Nhất dìu cậu vào phòng, Đường Lỵ Giai vẫn chưa hết kinh ngạc với những chuyện vừa xảy ra, chỉ biết đứng như tượng ở cửa phòng.
"Tiểu Nhất... tiểu Nhất ah~... tiểu Nhất~..."
"Ồn quá đó, Tả Tả.!"
"Học tỷ... học tỷ... muốn theo đuổi chị... haha..."
Động tác gỡ giày giúp cậu của em ấy ngưng lại ngay lặp tức khi nghe cậu nói.
"Buồn cười lắm đúng không...?! Haha..."
"Mau ngủ đi, Tả Tả.!"
"Em biết không,... tiểu Nhất?!... Vừa nãy,... chị còn ảo giác... ảo giác rằng học tỷ dìu chị lên phòng... haha... chị... chị còn hôn học tỷ... haha..."
"Còn yêu?!"
*Im lặng*
"Sao không cho nhau cơ hội?!"
" *Nước mắt bắt đầu rơi*... chị~... hức... chị sợ~... *khóc nức nở*... chị sợ sẽ cản trở hạnh phúc của chị ấy~... hức, hức..."
Vương Dịch quay đầu nhìn người đang đứng ở cửa, sau đó, tiếp tục gỡ giày giúp Tả Tịnh Viện, rồi đến chỗ Đường Lỵ Giai, dựa người vào cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thi Tình Họa Dịch] 'Đứa con của quỷ'
RomanceCP chính: Thi Tình Họa Dịch CP phụ: Hân Dương, Hắc Miêu, Tả Giai, Ngải Chu, Đản Xác, ... và nhiều CP phổ biến của SNH48G.! Văn án: Một đứa trẻ mang trong mình nhiều tổn thương, hình thành con người lạnh lùng, vô cảm, ánh mắt tàn nhẫn, một con quỷ t...