Chap 38 - Bắt đầu

2.5K 150 21
                                    

_ Mình tới rồi đây.! 👋 _
_ Như đã hẹn chap mới của mọi người đã có rồi đây.! 💕 _
_ Chap hôm nay khá ngắn, vì hôm nay mình có chuyện không vui, mong mọi người thông cảm. 🥺 👉👈 _
_ Mai mình sẽ bù cho mọi người. Chúng ta vào truyện thôi nào. 😁 _

€____________ 😷😷😷😷😷😷 ______________€

Đường Lỵ Giai trầm ngâm nhìn chằm chằm Vương Dịch, cô đang cố gắng hiểu hàm ý của câu vừa rồi mà em ấy nói.

"Không lẽ là do mình, nên Tả Tả em ấy mới trở nên như vậy."

Châu Thi Vũ lo lắng, nắm lấy cổ tay Vương Dịch, nhẹ giọng nói.

"Em ngăn Tả Tả lại đi, được không?! Vương Dịch?!"

Nhất Nhất im lặng đứng nhìn Tả Tả đang tức giận kéo gậy bóng chày ngày càng gần bọn người Điềm Điềm và Tử Thiến, không chút phản ứng, Châu Châu thấy vậy, định tiến tới lập tức bị em ấy nắm lấy cánh tay giữ lại, nhẹ giọng nói.

"Đợi một lát."

Nói xong Vương Dịch đánh mắt về phía trước, Thi Vũ nhìn theo, cô thấy Liga đang đi về phía Tả Tả, bọn cô lo lắng nắm chặt tay.

Đường Lỵ Giai cũng không biết bản thân đã lấy can đảm ở đâu để tiến lại chỗ Tả Tả nữa. Cô chỉ nghĩ rằng mình nên thử xem có thể ngăn lại được em ấy hay không, cũng để trả lời cho câu hỏi mà cô luôn thắc mắc rằng "Tả Tả, em ấy còn yêu cô hay không?!", nhưng gần đến chỗ em ấy thì Hồng Tĩnh Văn kéo cô lại, đôi mắt kiên định, nghiêm túc nói.

"Cậu không được đến đó, Liga.!"

"Nãi Cái, mau bỏ mình ra."

"Mình không bỏ. Mình có thể nghe theo cậu bất kì điều gì nhưng trừ việc này."

"Mình phải ngăn em ấy lại, bây giờ em ấy đang mất kiểm soát, nếu không nhanh lên Nam Thiến và bọn họ sẽ bị thương đấy.!"

Nói xong Liga vùng vẫy muốn chạy đến chỗ Tả Tả và nhóm người của Điềm Điềm, nhưng vì Nãi Cái nắm cổ tay cô quá chặt nên cô không thể nào thoát ra được.

"Sao cậu chắc chắn là có thể ngăn được em ấy?!"

Câu hỏi của Nãi Cái thành công khiến Liga dừng lại hành động vùng vẫy của bản thân. Tâm trí của cô bị đánh động. Quả thật bản thân cô cũng không biết mình vì sao lại tự tin cho rằng chỉ có cô mới ngăn Tả Tịnh Viện lại được.

"Mình ..."

"Cậu và em ấy đã kết thúc rồi.! Hai người đã không còn bất cứ mối liên hệ gì cả."

《Phải rồi ... mình đã ... chia tay ...》

Liga chần chừ dừng lại, cô không còn đủ dũng khí để tiến về phía đó nữa. Cô hoàn toàn ngưng lại ở chỗ của Nãi Cái.

"Mình chỉ không muốn cậu bị thương thôi.!", Nãi Cái thấy vậy, mỉm cười nói. Liga buồn bã, im lặng gật đầu.

Vương Dịch thấy vậy, nhăn mày, không hài lòng, em ấy giờ phải ngăn lại rồi, nếu không bọn người đó sẽ vào viện mất. Bước ngang qua Liga, Nhất Nhất đặt tay lên vai cô, nhỏ giọng nói.

[Thi Tình Họa Dịch] 'Đứa con của quỷ'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ