Chap 71 - Cắm trại (1)

2.4K 155 27
                                    

- Hello mọi người, do sơ xuất nhỏ, mình đăng trễ giờ dự kiến rồi.! 😔 -
- Thành thật xin lỗi mọi người nha.! 👉👈 -
- Không nói nhảm làm mất thời gian, chúng ta bắt đầu thôi. 💓 -

€________ 🥀🥀🥀🥀🥀🥀 _______£

Trên xe, Thẩm Mộng Dao vô cùng lo lắng cứ luôn miệng hỏi Vương Dịch có bị thương ở đâu không hay có cần đến bệnh viện để kiểm tra không.

"Được rồi, Dao Dao, em không sao.!"

"Thật không đó?! Em không nói dối chị đấy chứ?!"

"Không sao thật mà.!"

Nhất Nhất mỉm cười, nắm tay Dao Dao trả lời, cô cũng không hỏi nữa khẽ nghiêng đầu nhìn ngắm khung cảnh bên ngoài, lặng lẽ thở dài.

Xe lăn bánh đến một ngọn đồi cao, gần bờ biển, nơi này khá mát mẻ, không khí trong lành, trên đỉnh đồi còn có một cái cây cổ thụ lớn.

"Chúng ta đến nơi rồi, chủ tử, Thẩm tiểu thư."

"Được, Dao Dao chị đến đó trước đi."

"Hảo~.!"

Thẩm Mộng Dao nhanh chóng đồng ý lời đề nghị của Vương Dịch, một mình cô đi bộ đến cái cây trên đỉnh đồi.

Nơi đó có hai bia mộ được đặt nằm thẳng xuống nền đất, gần đó là cái xích đu lớn, mỗi năm cô đều đến đây phải hai ba lần gì đó.

"Chị đến thăm hai đứa đây, Thất Thất, San San.! Hai đứa thế nào rồi?!"

Dao Dao nhẹ nhàng khụy một chân ngồi xuống hỏi.

"Năm nay chị sẽ không phải đón sinh nhật một mình nữa rồi.! Hai đứa biết tại sao không?!"

Cô mỉm cười tiếp tục nói, một cơn gió nhẹ thổi qua làm tung bay mái tóc màu hạt dẻ của cô.

"Hai đứa đoán đúng rồi đó, Nhất Nhất và Nguyên Nguyên trở về rồi, hai đứa có vui không?!"

Đưa tay sờ vào hai cái tên 'Thích Dư Châu' và 'Tống Vũ San', đôi mắt đỏ ngầu, vuốt ve, mỉm cười hỏi, một cơn gió lớn hơn khi nãy chợt thổi qua.

"Chị sẽ không khóc đâu.!"

Dao Dao cố gắng gượng nuốt những giọt lệ chực chờ rơi vào trong.

"Hai đứa có biết là Nguyên Nguyên thật sự đã làm được một cái bánh dành riêng cho chúng ta rồi không?! Thật sự rất ngon đó nha."

Cô cười híp mắt kể.

"Chị thật sự rất muốn tất cả chúng ta cùng nhau ăn cái bánh đó, nhưng ... nhưng mà Nhất Khởi Dao Viên Tán chúng ta đã không thể còn đủ 5 người nữa rồi."

Thẩm Mộng Dao nhắm nghiền mắt, giọng nghẹn ngào nói.

"Nhất Khởi Dao Nguyên Tán chúng ta không thể trở lại khi xưa, 5 người cùng vui đùa, không quan tâm ngày mai thế nào."

"Nguyên Nguyên đến tận bây giờ vẫn còn rất giận Nhất Nhất vì đã không thể bảo vệ hai đứa.!"

Một cơn gió khá mạnh thổi qua, cô chợt mỉm cười tiếp tục nói.

[Thi Tình Họa Dịch] 'Đứa con của quỷ'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ