Chap 60 - Không đề (7)

2K 158 30
                                    

– Mình đây, mang chap mới đến cho mọi người nè.! 👋 –
– Chân thành cảm ơn mỗi một bạn đã đọc và bình chọn cho mình, cảm ơn vì đã thích truyện của mình.! 🙆‍♀️ –
– Chúng ta vào truyện thôi nào, let's go.! 🥀 –

€________ 🌙🌙🌙🌙🌙🌙 ________€

Vương Dịch đang tiến về lớp thì bất ngờ bị một người kéo vào chỗ khuất phía sau hành lang, chưa kịp hiểu đã bị người đó áp vào tường.

"Đây là gì?!"

"Hình.!"

Vương Dịch liếc mắt nhìn một cái rồi nhàn nhã trả lời.

"Là do em làm phải không?!"

"Chị đoán xem, Dao Dao.!"

"Em đang làm gì vậy, Nhất Nhất?! Tại sao lại làm như vậy?!"

"Chị biết rõ mà.!"

"Ý em là sao?! ... Nhất Nhất.!!! Giờ không phải lúc.!"

Thẩm Mộng Dao vừa nói xong thì Vương Dịch lập tức dùng chút sức liền có thể xoay người, áp cô vào tường, đôi mắt xẹt qua tia giận dữ.

"Hơn ba năm, em đợi hơn ba năm rồi, Dao Dao.! Chị còn muốn em đợi?!"

"Nhất Nhất à~.! Chị chỉ muốn chúng ta phải tìm rõ ràng tên đó chính xác là ai, nếu không sẽ vô tình hại những người vô tội, thì ... thì không tốt.!"

"Thật vậy không?! Hay vì nguyên nhân khác?!"

Thẩm Mộng Dao né tránh ánh mắt sắt bén như đang xoáy vào tâm cô của Vương Dịch, em ấy đột nhiên nhếch miệng cười, thấp giọng kề sát bên tai cô nói.

"Em sẽ không dừng lại, chị không thể bảo vệ anh ta đâu.!"

Ánh mắt kiên định cùng chắc chắn, biết bản thân không thể tiếp tục khuyên Nhất Nhất, Dao Dao đành cố gắng xoa dịu cảm xúc của em ấy, thở dài, nhẹ giọng hỏi.

"Vết thương của em sao rồi?!"

Thẩm Mộng Dao đưa tay lên muốn chạm vào cánh tay Vương Dịch, thì bị em ấy bắt lấy, đưa nó lên vị trí tim mình.

Dao Dao ngước ánh mắt đau lòng nhìn Nhất Nhất, tay để yên bên ngực trái của em ấy, thở dài không nói, em ấy giọng van nài lên tiếng nói.

"Dao Dao, chị hiểu rõ em hơn bất kì ai hết. Xin chị, nếu không thể rời xa hắn thì cũng đừng cố ngăn cản em.!"

Thẩm Mộng Dao cụp mắt xuống, kiềm nén cảm xúc, vòng tay ôm lấy eo Vương Dịch, gục đầu vào vai em ấy, không lên tiếng.

Một lát sau, hai người buông nhau ra, Vương Dịch đeo balô quay về lớp học, còn Thẩm Mộng Dao nhắn tin cho Châu Thi Vũ nói sẽ ở phòng hội học sinh giải quyết chút chuyện nên không về lớp, sau đó đến thẳng phòng hội học sinh nhốt mình trong đó.

Châu Thi Vũ nhận được tin nhắn của Thẩm Mộng Dao, khó hiểu, quay sang mọi người hỏi.

"Hội học sinh có chuyện gì sao, Dương tỷ?!"

"Không có, sao em lại hỏi vậy?!"

Miên Dương ngước mắt lên tiếng hỏi ngược lại, Châu Châu lắc đầu, cười mỉm, rồi im lặng cất điện thoại đi.

[Thi Tình Họa Dịch] 'Đứa con của quỷ'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ