_ Mình ngất vì màn biểu diễn của Vương Dịch hơi bị lâu luôn. 🤧 _
_ Thành thật xin lỗi mọi người.! 👉👈 _
_ Khong làm mất thời gian của mọi người thêm nữa, chúng ta vào truyện thôi. 😁 _€________________________________________€
Vương Dịch đẩy cửa phòng Tả Tả, vừa bước vào liền nhìn thấy bác Lâm và mấy chị giúp việc đang cố gắng 'khống chế' con người đang quậy phá múa mây quay cuồng kia. Tiểu Vương khoanh tay đứng nhìn, rồi mỉm cười lắc đầu, quyết định tới giúp, vừa trông thấy em ấy, họ lập tức cuối đầu cung kính, vẻ mặt thống khổ cầu cứu sự giúp đỡ.
"Chủ tử.!"
"Để tôi."
Vương Dịch đi đến, giữ chặt vai cái người đang xoay vòng, đánh người toáng loạn kia lại, sau khi Tả Tịnh Viện đứng yên, em ấy đưa tay ôm lấy mặt cô nàng, nhẹ giọng gọi.
"Tả Tả?!"
Nghe thấy tên mình, cô nàng ngước mặt lên, cười ngốc, giọng nũng nịu ôm lấy eo Nhất Nhất, đặt cằm lên vai em ấy gọi.
"Tiểu Nhất.!"
"Tả Tả, mùi rượu."
"Ah~, phải rồi~. Tiểu Nhất không thích mùi rượu, nhưng mà không như vầy thì sao có thể ôm em được chứ?!", nói xong lại nở nụ cười ngốc nhìn 11.
Nhất Nhất không nói gì, vẻ mặt lạnh lùng nhìn thẳng vào Tả Tịnh Viện. Lần nào uống say, cô nàng cũng lợi dụng mà ôm lấy em ấy, nhưng em ấy thật sự rất ghét mùi rượu và cùng người khác ôm ấp.
"Bác Lâm ah~, đột nhiên cháu muốn tắm rồi, giúp cháu với, hì hì.!", Tả Tả ngửi thấy mùi nguy hiểm liền chọn cách chuồn đi.
"Mai sẽ có kinh hỷ.!"
Ngay khi nói xong, không để Tả Tịnh Viện phản ứng, Vương Dịch rời khỏi phòng cô, trở về phòng tắm rửa, rồi cầm laptop ngồi trên ghế sofa bắt đầu làm việc và sắp xếp một số thứ.
£------------------🧡🧡🧡🧡🧡🧡-------------------£
Sáng hôm sau
Vương Dịch giật mình tỉnh dậy vào lúc 4h sáng, vì gặp ác mộng, nó đã đeo bám cô suốt tám năm qua. Em ấy cố gắng trấn tĩnh bản thân, ngồi dậy từ ghế sofa, em ấy cuối đầu xuống thở sâu. Ngay khi bản thân đã ổn định, Nhất Nhất vào nhà tắm, vệ sinh cá nhân, thay đồ, sau đó đeo tai nghe và ra ngoài chạy bộ. Đây là thói quen của em ấy suốt tám năm qua, chưa từng thay đổi.
Khoảng 5h15p sáng, Vương Dịch trở về nhà rồi lên phòng tắm rửa, 30p sau em ấy rời khỏi phòng mình cùng áo sơmi đen, đeo kính lên, mặc quần dài bó sát chân cũng màu đen nốt. Nhất Nhất qua phòng Tả Tả, đánh thức cô nàng dậy, sau 15p kiên nhẫn gọi, cuối cùng cô nàng cũng chịu ngồi dậy vào nhà vệ sinh. Vừa gọi Tả Tả dậy xong thì em ấy xuống phòng khách ngồi trên ghế sofa xem điện thoại đợi cái người say xỉn tối hôm qua xuống.
Ở chỗ của nhóm Châu Thi Vũ
Vào 5h45p sáng, tiếng chuông báo thức reo inh ỏi, làm tất cả mọi người thức giấc, trừ chủ nhân của nó. Mọi người tập trung tại phòng khách, ngáp ngắn ngáp dài. Dao Dao tốt bụng gõ cửa, vào phòng đánh thức Thi Vũ, 15p sau cuối cùng cô cũng tỉnh giấc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thi Tình Họa Dịch] 'Đứa con của quỷ'
RomanceCP chính: Thi Tình Họa Dịch CP phụ: Hân Dương, Hắc Miêu, Tả Giai, Ngải Chu, Đản Xác, ... và nhiều CP phổ biến của SNH48G.! Văn án: Một đứa trẻ mang trong mình nhiều tổn thương, hình thành con người lạnh lùng, vô cảm, ánh mắt tàn nhẫn, một con quỷ t...