Chap 93 - Cuối tháng 8 comeback (3)

3.1K 171 35
                                    

€_______ 🥀🥀🥀🥀🥀🥀 _______€

######

Nhìn vẻ mặt hả hê của Nhậm Hào, khi chọc tức được Vương Dịch, những người có mặt không khỏi nổi giận.

Nhưng đột nhiên, em ấy bật cười, giọng cười vang vọng cả căn hầm.

Làm hắn ta một mặt khó hiểu, còn những người khác cũng ngơ ngác không hiểu chuyện gì, Nhất Nhất nắm lấy tóc của Nhậm Hào giật ra sau, nhếch miệng cười.

"Anh nghĩ... tôi sẽ để anh chết dễ dàng vậy sao?!"

"Má nó, con khốn chết tiệt, mày...!!! Bỏ ra... Tao sẽ giết chết mày..."

Hắn điên cuồng phản kháng nhưng không thể thoát ra, Vương Dịch cười lạnh.

"Chúng ta... sẽ từ từ chơi.!"

Nói xong Nhất Nhất liền quay lại ngồi xuống ghế ra hiệu cho thuộc hạ mình, còng xích vào cổ hắn rồi lôi xềnh xệch trên đất tới trước mặt em ấy.

Đặt tay hắn lên một cái bàn nhỏ được đặt sẵn, còng lại.

Sau đó, một người cung kính, hai tay đưa tới con dao bạc sáng bóng được khắc vô cùng tinh xảo, em ấy nhận lấy, nhếch miệng hài lòng.

Xoay con dao một vòng trên tay, đôi mắt tràn ngập ý cười, nhìn ngắm con dao.

"Mày muốn làm gì hả?!"

"Tại sao lại hại họ?!"

Vương Dịch không quan tâm trả lời câu hỏi của Nhậm Hào, chỉ điềm tĩnh hỏi một câu, dường như là không liên quan gì lắm.

Nhưng mọi người có mặt ở đó đều biết câu hỏi của em ấy có bao nhiêu nhớ nhung cùng căm phẫn.

"Ha... Vì sao à?! Đơn giản... Vì tao ngứa mắt?! Chỉ thế thôi..."

"Hừ..."

*Roẹt*

"Aaaaaa... ư... aaaa... mẹ kiếp..."

Nhất Nhất nghe xong hừ lạnh, khuôn mặt vô cảm, thẳng tay gạch đi một ngón tay của hắn.

Vì cơn đau ập tới quá bất ngờ, mà hắn ta hét lên vô cùng đau đớn, mọi người cả kinh nhìn hành động này của em ấy.

"Người đứng sau là ai?!"

Ánh nhìn như con thú dữ đang săn mồi.

"Mè kiếp... chết tiệt... con khốn... mày sẽ phải trả giá... mẹ nó... tao sẽ bắt mày phải quỳ dưới chân tao xin tha thứ... con khốn kia.!"

*Roẹt*

"Aaaaaaa... má nó... ư... ư... aaaaa.!"

Không để Nhậm Hào nói tiếp, em ấy lặp tức cắt đứt ngón tiếp theo của hắn, khiến hắn ta rên la trong đau khổ.

"Giết họ là chủ ý của anh?!"

Phớt lờ sự đau đớn của hắn ta, em ấy thấp giọng hỏi tiếp.

"Con điên này... mẹ kiếp,... chỉ cần tao thoát ra được, mày sẽ không xong với tao đâu... ư... con khốn... mày và hai con nhỏ đó y hệt nhau... hừ... đều là lũ ngu... nếu lúc đầu, không chống đối tao thì bọn bây sẽ có kết cục như vậy sao?!"

[Thi Tình Họa Dịch] 'Đứa con của quỷ'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ