_ Mình đến rồi đây.! 👋 _
_ Chap cuối cùng của tuần này có rồi nè~.! Ahihi. 😅 _
_ Cdsn của Trương Hân sắp đến rồi, đường sắp về rồi mọi người ơi~.! 🤩 _
_ Chúng ta vào truyện thôi. Hihi.! 🙆♀️ _€_____________ 😷😷😷😷😷😷 _____________€
Sau khi rời khỏi nhà ăn trường, Tả Tịnh Viện buồn bã đi phía sau Vương Dịch, trong lòng rủa thầm nhóm người Điềm Điềm, không vì bọn họ thì cô sẽ không bị phạt, trông em ấy có vẻ rất giận. Tả Tả không muốn Nhất Nhất phớt lờ, không quan tâm hay là không thèm nói chuyện với cô.
Tả Tịnh Viện đi phía sau Vương Dịch lo lắng, thấp thỏm không yên, tìm cách năn nỉ em ấy, nhưng đang đi thì Nhất Nhất bất chợt dừng lại, làm Tả Tả đâm sầm vào em ấy. Cô ngơ ngác ngước nhìn.
Em ấy không nói gì, xoay sang nhìn cô, cầm laptop lên mỉm cười nói.
"Sẵn sàng chưa?!"
Tả Tả nhìn thấy, mắt sáng như sao, vui vẻ gật đầu, cô hiểu em ấy muốn làm gì. Sau đó, cùng Nhất Nhất bước vào thư viện trường, gật đầu chào cô giáo lớn tuổi ở 'kho tàng tri thức nhỏ' này của trường, rồi cả hai chọn một góc khuất ít người chú ý đến ngồi xuống.
Tả Tịnh Viện khởi động laptop, quay sang với đôi mắt long lanh nhìn thẳng vào Vương Dịch, nắm tay em ấy, bắt đầu giở giọng làm nũng và trẻ con ra.
"Tiểu Nhất ah~.!"
Nhất Nhất đang đứng xem sách, nghe thấy giọng làm nũng đó, em ấy dời tầm mắt khỏi mấy cuốn sách đó, nhướng mày nhìn Tả Tả.
"Nếu chị hoàn thành tốt thì chị có được thưởng gì không ah~?!"
Vương Dịch nhăn mày không vui, im lặng bỏ sách lên bàn, lập tức xoay laptop về phía mình, em ấy có thể tự làm được, nhưng muốn cho Tả Tịnh Viện chuộc lỗi nên em ấy đã để cô làm. Vậy mà cô lại còn muốn thưởng, mỗi lần thưởng Tả Tịnh Viện luôn nghĩ ra những thứ rất kinh khủng mà không ai nghĩ ra được, để khiến Vương Dịch khó xử.
Thấy Nhất Nhất không vui, giành lấy laptop, Tả Tả lập tức phát hoảng, giành lại laptop, bĩu môi bắt đầu đăng nhập, bắt đầu tạo bức tường lửa, bảo vệ mọi thông tin của cái nick giả do Tôn Nhuế tạo và đăng bài lên diễn đàn trường.
Hai người họ biết thế nào những người kia cũng sẽ tìm cách hack vào nick này để tìm và thu nhập thêm nhiều thông tin hơn. Tả Tịnh Viện là một trong những hacker vô cùng chuyên nghiệp hiện nay, không ai có thể giỏi hơn cô về khoản này, trước giờ tường lửa do Tả Tả tạo ra không có bất kì ai phá được, ngoại trừ bản thân cô và một người nữa.
Tả Tịnh Viện đã từng hack vào rất nhiều máy tính của những công ty lớn và còn phá bức tường lửa của FBI làm bọn họ rối rắm một phen. Từ đó hacker mang tên [ ZZ ] trở thành nỗi khiếp sợ của rất nhiều hacker tài giỏi khác.
£____________ 🍀🍀🍀🍀🍀🍀 _____________£
Ở hai nơi khác.
Trong nhà kho trường.
Điềm Điềm, Nam Thiến và Nhậm Hào đang điều tra xem người đã làm ra tất cả việc này rốt cuộc là ai. Lời của Vương Dịch đã khiến họ càng ngày càng lo lắng và sợ hãi hơn nữa, hai người còn lại mà tờ rơi và trang trường đang nói đến chính là Nam Thiến và Nhậm Hào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thi Tình Họa Dịch] 'Đứa con của quỷ'
RomanceCP chính: Thi Tình Họa Dịch CP phụ: Hân Dương, Hắc Miêu, Tả Giai, Ngải Chu, Đản Xác, ... và nhiều CP phổ biến của SNH48G.! Văn án: Một đứa trẻ mang trong mình nhiều tổn thương, hình thành con người lạnh lùng, vô cảm, ánh mắt tàn nhẫn, một con quỷ t...