_ Chap mới của mọi ngưòi có rồi đây.! 👋 _
_ Chap này có hơi ngắn, nói thật mình có chút chuyện làm mình bị tuột cảm xúc một tý.! 😔 _
_ Có vài bạn chap trước vẫn không bỏ cuộc đoán là Viên Nhất Kỳ, các bạn đó vào check thử nha.! 😅 _
_ Chúng ta vào truyện thôi.! 💓€__________ 💤💤💤💤💤💤 ___________€
Chu Di Hân hoài nghi nhìn cái người ngồi trước mặt mình, từ lúc cô vào đến giờ, qua hẳn cả một tiết rồi, nhưng dường như cái người phía trước đang chìm vào suy nghĩ của bản thân mình mà không quan tâm đến bất cứ ai xung quanh.
Thậm chí Chu Di Hân cô đã kêu cái người đang ngẩn ngơ kia không biết bao nhiêu lần nhưng cũng không có bất kỳ phản ứng nào đáp lại.
Cái người trước mặt Chu Di Hân cô, không cắn bút thơ thẩn nhìn bên ngoài cửa sổ thì cũng là nhìn về một hướng cố định rồi ngây người.
Cũng may hai tiết cuối là của lão sư chủ nhiệm bọn cô, Lưu Thiến Thiến, lão sư vừa nhẹ nhàng vừa đáng yêu lại xinh đẹp, rất ít khi phạt học sinh, nhưng cũng không có nghĩa là không phạt.
Lúc nãy lão sư đã có nhắc nhở một lần rồi, nhưng có vẻ ai kia cũng không có thay đổi gì nhiều lắm, vẫn cứ chìm đắm trong suy nghĩ bản thân.
Lưu lão sư đang giảng bài, nhìn sang thấy có học sinh không tập trung, mặt lại có chút không khỏe, liền bước xuống kiểm tra.
Lưu Thiến Thiến gõ nhẹ thước xuống bàn, rồi nhẹ giọng gọi.
"Bạn học Châu?!"
*Không phản ứng*
Lúc này mọi sự chú ý dồn hết về phía Châu Thi Vũ, trong đó có cả Tả Tịnh Viện, Thẩm Mộng Dao và Viên Nhất Kỳ.
"Châu Thi Vũ?!"
Chu Di Hân phía sau cũng khều vai cô nhắc nhở.
Lúc này Châu Châu mới nhận thức được chuyện gì đang xảy ra, ngơ ngác nhìn xung quanh, sau đó ngước mắt lên, thấy lão sư đứng trước mặt dọa cô một phen kinh sợ.
Châu Thi Vũ vội vàng đứng dậy, ngại ngùng gãi đầu.
"Em thấy không khỏe ở đâu hả, Châu Thi Vũ?!"
Châu Châu cuối đầu, giọng hối lỗi nói.
"Không ạ, lão sư, em xin lỗi.!"
"Trông vẻ mặt em không được khỏe, phải biết chăm sóc bản thân mình đấy.!"
"Dạ vâng, em xin lỗi, lão sư.!"
"Không sao, em ngồi xuống đi.! Các em còn lại thì tiếp tục làm bài tập, ngày mai tôi sẽ kiểm tra vở của các em đó.!"
Lưu Thiến Thiến ôn nhu dặn dò Châu Thi Vũ, rồi xoay người bước lên bục giảng.
Thi Vũ thở phào, cô tưởng mình toi mất rồi, nhẹ nhàng ngồi xuống, lớp quay về dáng vẻ yên lặng làm bài lúc đầu.
Dao Dao ngồi bên cạnh thấy Châu Châu hơi lạ, liền nhỏ giọng lên tiếng hỏi.
"Cậu sao thế, Châu Châu?! Nãy giờ trông cậu cứ mất tập trung.!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thi Tình Họa Dịch] 'Đứa con của quỷ'
RomanceCP chính: Thi Tình Họa Dịch CP phụ: Hân Dương, Hắc Miêu, Tả Giai, Ngải Chu, Đản Xác, ... và nhiều CP phổ biến của SNH48G.! Văn án: Một đứa trẻ mang trong mình nhiều tổn thương, hình thành con người lạnh lùng, vô cảm, ánh mắt tàn nhẫn, một con quỷ t...