Chap 64 - Quá khứ

2.2K 138 26
                                    

- Hi~.! Mọi người đợi lâu hem?! 😁 -
- Hmmm ... mình hổng có gì để nói hết, bị giật mình dậy nên đăng truyện cho mọi người, thôi vào chap luôn nha, chap này hơi bị dài.! 👉👈 -

€________ 🥀🥀🥀🥀🥀🥀 _______€

"Vì sao lại gọi là đứa con của quỷ?!"

"Bởi vì đó là đứa trẻ đã qui phạm luật của thiên giới và địa giới, ác quỷ thì chỉ nên sông ở địa giới, chỉ có thiên sứ mới được phép sông ở thiên giới.!"

"Đó đã là qui luật trước nay chưa từng thay đổi, vì muốn được một lần tận mắt nhìn thấy thiên giới, có đứa trẻ ở địa giới đã mặc kệ sự can ngăn, mở đôi cánh ác quỷ xuyên qua tầng mây kia, bay đến thẳng thiên giới."

"Tại đây, nó đã nhìn thấy được một thiên giới sáng ấm áp, vì ác quỷ có thuật ngụy trang rất giỏi."

"Vì vậy, nó đã có thể ở lại thiên giới một thời gian khá dài, rồi nó nhận ra rằng thiên giới không đẹp như những gì nó đã được nghe."

"Ở thiên giới, tất cả thiên sứ phải mang bộ mặt xinh đẹp nhất, hoàn hảo nhất, những đứa trẻ thiên giới được rèn giũa, học tập một cách khắc khe và nghiêm ngặt."

"Còn ở địa giới, những đứa trẻ không bị gò bó, muốn làm gì thì cứ làm, vui chơi phá phách, không ai ngăn cản, vốn chẳng có ai thích ác quỷ nên cũng không có ai quan tâm."

"Một ngày nọ, do vô tình để lộ đôi cánh của ác quỷ mà bị một đứa trẻ khác phản bội, nó đã bị thiên giới lấy đi đôi cánh mang sức mạnh của địa giới, rồi bị đẩy xuống thế giới của loài người."

"Mất đi đôi cánh, đứa trẻ đó không có tư cách trở về địa giới, nó lại càng không có lý do để được ở lại thiên giới, về sau, nó lưu lạc khắp nơi ở thế giới loài người, từ đó được gọi là đứa con của quỷ."

"Vương Dịch cũng chính là đứa trẻ như vậy, từ lúc được sinh ra đã không có tình thương đầy đủ của cha mẹ, không được sự bảo bọc của hai người anh lớn, cũng may còn hai người chị yêu thương con bé."

"Từ lúc con bé biết đi thì đã nổ lực không ngừng phụ giúp bama anh chị từ việc nhà đến việc kiếm tiền phụ, con bé cũng không cần đi học, hằng ngày phụ giúp mấy dì mấy bà trong khu dành dụm tiền phụ bama, với cơ thể ốm yếu đó."

"Đột nhiên vào một ngày trời mưa rất to, ta nghe thấy tiếng súng từ nhà con bé, sáng hôm sau thì thấy một vũng máu lớn trước sân, lo lắng nên ta đã mở cửa vào trong phát hiện con bé cả người ướt sũng co ro nằm một góc, bên cạnh là những vải băng dính đầy máu."

"Lúc đó ta đã rất hoảng sợ, rồi bất ngờ một người đàn ông râu ria, rậm rạp, bước ra từ nhà tắm, ông ta đưa đôi mắt không cảm xúc nhìn ta sau đó chậm chạp giải thích."

"Ông ta là một người vô gia cư trên đường phố, vô tình thấy con bé dầm mưa cả người đầy máu vì con bé thường hay giúp đỡ ông ta nên ông ta đã cứu con bé, rồi mang về đây."

"Vậy em ấy trở nên bây giờ là vì ông ta sao bà?!"

"Đúng vậy, ông ta đã nuôi dưỡng và dạy bảo con bé từ một đứa trẻ như thiên sứ, nụ cười đáng yêu, đôi mắt ngây thơ sáng rực, thay bằng một con quỷ với đôi mắt lạnh lẽo, nụ cười trước kia cũng biến mất."

[Thi Tình Họa Dịch] 'Đứa con của quỷ'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ