_ Mình mang theo chap mới của mọi người đến rồi đây.! 👋 _
_ Cuối tuần nên mình viết dài quá trời luôn, mọi người đọc cho đã.! 😅 _
_ Vào chap của ngày hôm nay thôi.! Let's go.! 💓 _€__________ 💤💤💤💤💤💤 __________€
Nam Thiến chưa bao giờ nhìn thấy CK và Ngải Giai chơi ở vị trí phòng thủ, vì lợi thế của họ chính là cướp bóng và ghi điểm.
Trước giờ trên sân bóng chỉ cần hai người họ phối hợp với nhau, đều giống như là hổ mọc thêm cánh, tung hoành trên sân bóng.
Bây giờ lại đứng yên một chỗ, phòng thủ, cản bóng thật sự khiến Nam Thiến có chút bất ngờ.
Càng kinh ngạc hơn nữa chính là Vương Dịch và Tả Tịnh Viện, thật sự mà nói, cô ta cũng không tin được hai người họ lại có thể chơi tốt như vậy.
Họ cũng không khác gì CK và Ngải Giai, phối hợp với nhau cực kì ăn ý, hầu như không cần phải nói, thì cũng có thể hiểu được đối phương muốn làm gì, mà ở phía sau hỗ trợ.
Nam Thiến cũng chưa từng nhìn thấy Tả Tịnh Viện mất kiểm soát hay nổi giận như vậy, mỗi khi Vương Dịch bị xúc phạm, điều này càng làm cô ta nghi ngờ mối quan hệ thật sự của cả hai người họ.
Điềm Điềm sau khi thấy một màn gỡ điểm vừa rồi, trở nên vô cùng nổi giận, lập tức thay người và ra lệnh bắt buộc phải khiến cho vết thương của Vương Dịch nặng hơn, Điềm Điềm bây giờ không còn quan tâm đến kết quả nữa, cái cô nàng quan tâm chính là khiến Vương Dịch phải lập tức rời khỏi sân bóng và rời khỏi ngôi trường này.
Còn Nam Thiến cô ta thì chỉ quan tâm đến Tằng Ngải Giai, từ khi cô đến, cô ta biết rõ rằng cô đang để ý đến Chu Di Hân nhà cô ta, thái độ quan tâm, ân cần, dịu dàng và đặc biệt hơn là cô ta nhìn thấy ánh mắt đầy tình ý của cô dành cho người của cô ta.
Nam Thiến căm ghét Ngải Giai hơn bất kỳ ai, nhưng vì cô là bạn thân của Trần Kha, mà ở ngôi trường này, ai không biết CK ngoài là đội trưởng đội bóng rỗ, còn có đai đen tam đẳng karate, đụng vào bạn của CK trừ khi kẻ đó nhà giàu, muốn dùng máy thở, không muốn dùng mũi.
Nam Thiến thực sự rất sợ Chu Di Hân sẽ rung động trước Ngải Giai, vì thế cô ta và nàng rất hay tranh cãi với nhau vì vấn đề này, nhưng có vẻ Chu Chu không vui khi cô ta nhắc đến nó nên lần nào cô ta cũng nhẫn nhịn bỏ qua và xuống nước xin lỗi.
Nếu nói Trần Nam Thiến, cô ta thích Chu Di Hân thì thật sự có một phần không đúng, cô ta thích nàng có lẽ là thật, nhưng từ trước đến nay cô ta và nàng chưa từng có bất kỳ hành động thân mật nào hơn, ngoài cái nắm tay đơn thuần, cái hôn má đơn giản, cái ôm tạm biệt bình thường.
Ngoài những điều đó ra, giữa cô ta và nàng không còn bất cứ hành động thân mật nào hơn nữa, đối với Trần Nam Thiến, miếng thịt đã dâng đến trước mặt nhưng lại không thể ăn, đó là sự tra tấn, cũng vì lý do này mà cô ta thường đến bar với Điềm Điềm cùng Nhậm Hào và điên cuồng với những cô gái nơi đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thi Tình Họa Dịch] 'Đứa con của quỷ'
RomanceCP chính: Thi Tình Họa Dịch CP phụ: Hân Dương, Hắc Miêu, Tả Giai, Ngải Chu, Đản Xác, ... và nhiều CP phổ biến của SNH48G.! Văn án: Một đứa trẻ mang trong mình nhiều tổn thương, hình thành con người lạnh lùng, vô cảm, ánh mắt tàn nhẫn, một con quỷ t...