Chap 18 - Làm quen

2.3K 131 9
                                    

_ Mình ngoi lên rồi đây.! Đầu tuần của mọi người thế nào?! _
_ Mọi người có đoán được người mà chap trước nắm lấy tay Châu Châu nhà ta là ai không?! 😁 _
_ Quá dễ đoán mà.! Vậy giờ vào chuyện thôi. 💓 _

_________________________________________

Châu Thi Vũ cứ vô thức bước theo phía sau, im lặng hồi lâu, cuối cùng cũng lên tiếng.

"Vương Dịch?! Sao em lại ở đây."

"Tình cờ.!"

Cả hai lại rơi vào im lặng. Nhất Nhất cứ thế nắm chặt tay Châu Châu dẫn đến một cửa tiệm tên 'SECRET' trông vô cùng sang trọng.

Thi Vũ kinh ngạc, chần chừ không muốn vào, đắn đo hồi lâu, ngay khi Vương Dịch định đẩy cửa bước vào thì cô lên tiếng ngăn lại.

"Khoan,... khoan đã ..."

Nhất Nhất nhăn mài, dừng hành động của mình nhưng vẫn không có ý định buông tay Châu Châu ra, chỉ quay đầu lại nhìn.

"Sao chúng ta lại phải đến đây?!"

"Xem bản thân chị đang thảm hại thế nào."

Không nói thêm nữa, em ấy dứt khoát đẩy cửa, kéo cô vào.

"Kiki tỷ.!"

"Ây~, tiểu Nhất?! Ngọn gió nào đưa em tới đấy thế?!", Hứa Giai Kỳ xoay người lại vui vẻ chạy tới câu lấy tay 11 hỏi.

"Giúp em.", tiểu Vương đẩy Châu Châu ra phía trước, bình thản nói.

Kiki nghiêm túc quan sát Châu Thi Vũ một lượt, cùng lúc đó, Thi Vũ cũng quan sát kĩ Hứa Giai Kỳ.

Ấn tượng của cô đối với Kiki là một cô gái vô cùng xinh đẹp, sắc sảo, cơ thể hoàn mỹ, vóc dáng cân đối, hệt như một con cáo vừa tinh nghịch, vừa quyến rũ, lại gợi cảm, xinh đẹp, khiến người khác muốn nhìn mãi.

Trong lúc Thi Vũ đang cảm thán nghĩ, thì Hứa Giai Kỳ cũng đang quan sát cô nàng một cách kĩ lưỡng. Kiki để tay lên cằm, đi xung quanh Châu Châu, cầm tóc lên xem xét, nắm cằm xoay mặt cô nàng về phía mình, nhìn từ trên xuống dưới.

Cô tặc lưỡi, quay sang nhìn tiểu Vương, em ấy không nói gì chỉ nghiêng đầu mỉm cười, rồi cất bước về phía sofa điềm tĩnh ngồi xuống, lạnh lùng nói.

"Thưởng lớn đấy.", đặt lên bàn một phong bì nhỏ.

Vẻ mặt cam chịu của Kiki lập tức thay đổi thành vẻ mặt gian xảo, bật cười nhìn Vương Dịch.

[Tinh]

"Xin lỗi, chúng tôi đóng cửa rồi.!", Giai Kỳ lạnh lùng lên tiếng đuổi khách.

Anh chàng đó nhăn mài, khó chịu. Lớn tiếng quát.

"Cô giỡn mặt à?! Trước cửa có treo bảng đóng cửa đâu.! Xem thường ai thế?!"

"Xin lỗi, tôi đã nói là đóng cửa rồi.", cô kiên nhẫn lặp lại.

"Đại thiếu gia tôi chính là muốn mua đồ ở đây. Cô không có tư cách đuổi tôi."

Hứa Giai Kỳ nhếch miệng cười, đôi mắt lạnh lùng.

"Rượu mời không uống, muốn uống rượu phạt."

[Thi Tình Họa Dịch] 'Đứa con của quỷ'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ