_ Chap mới của mọi người có rồi đây.! ^^ _
_ Không dài dòng mất thời gian, chúng ta vào truyện thôi nào.! 😅 _€___________ 🍃🍃🍃🍃🍃🍃 ____________€
Xe lăn bánh về nhà, Vương Dịch mở cửa xe, đi thẳng vào trong, khuôn mặt cực kỳ khó coi, dọa cho mọi người ở đây một phen hoảng sợ.
Họ âm thầm nghĩ "Tiểu chủ tử hôm nay thật đáng sợ.! TT"
Tả Tịnh Viện nhìn theo chỉ biết lắc đầu thở dài. Trình Qua, Phùng Tư Giai, Tống Hân Nhiễm đến, bước xuống xe, chỉ thấy Tả Tả đứng ở giữa sân, Nhiễm Nhiễm chạy lại câu lấy tay cậu, nở nụ cười tươi.
"Sao có mình cậu thế, Tả Tả?! Nhất Nhất, em ấy đâu rồi?!", tiểu Bắc nhìn xung quanh, khó hiểu hỏi.
"Em ấy vẫn còn tức giận sao?!", Trình Qua đôi mắt buồn hỏi.
"Lần này có vẻ sẽ giận rất lâu đấy.! Bắt em ấy đến đó, chả khác nào muốn em ấy nhớ lại những chuyện không vui khi ấy.", Nhiễm Nhiễm bình thản nói.
"Haizzzz.! Ít ra em ấy cũng đã đồng ý đến rồi. Hy vọng mọi chuyện sẽ ổn thỏa.!", Tả Tả thở dài nói.
"Có bà nội ở đó.! Mọi chuyện sẽ ổn thôi.!", Trình Qua dù là bình tĩnh nói vậy, nhưng vẫn nghe thấy sự lo lắng trong giọng nói.
"Cũng mong là vậy.!", Tả Tịnh Viện vẻ mặt lo lắng không kém nói.
Kết thúc cuộc trò chuyện, tiểu Bắc định vào phòng Vương Dịch, xem em ấy có ổn không, thị bị Tả Tả và Trình Qua ngăn lại.
"Cậu mới từ sân bay về cũng mệt rồi, nghỉ ngơi đi.!"
"Nhưng mà Nhất Nhất, em ấy ...!"
"Chị và Tả Tả sẽ trông chừng em ấy, em không cần lo đâu.!"
"Vậy em về phòng trước.!", miệng nói vậy nhưng tiểu Bắc vẫn xoay đầu nhìn cửa phòng yên ắng của Vương Dịch, bị Tả Tả hối thúc, cô mới chịu nhanh chóng quay về phòng.
Trình Qua cùng Tả Tịnh Viện đứng trước phòng Vương Dịch hồi lâu, cuối cùng dè dặt gõ cửa.
Lát sau, cửa phòng cuối cùng cũng mở ra, Nhất Nhất thân mặc áo choàng tắm, tay cầm khăn lau tóc xuất hiện sau cánh cửa, khuôn mặt vẫn băng lãnh như mọi ngày.
Em ấy không nói gì, xoay người tiến lại chỗ sofa to trong phòng ngồi xuống, lấy xấp tài liệu trên bàn, nhẹ nhàng lật từng trang, nghiêm túc đọc.
"Em ... em không chuẩn bị sao?!", Trình Qua ngập ngừng hỏi.
"Vẫn còn thời gian.!"
"Em thấy ổn chứ?! Nếu em ....", Trình Qua lo lắng, đánh mắt về phía Tả Tịnh Viện.
"Nếu em thấy khó chịu thì không cần đi cũng được, chị cùng chị ấy sẽ nói lại với bà.", nhận được tín hiệu, Tả Tả cũng lên tiếng dò hỏi.
"Không sao. Nên kết thúc chuỗi dằn vặt này rồi.!", Vương Dịch cười lạnh nói, rồi đứng dậy, bước lại chỗ tủ đồ, liếc mắt nhìn.
"Có bà ở đó. Em đừng ...!", Tả Tả đang nói thì Trình Qua vỗ vai cậu lắc đầu.
"Quá khứ này cần một dấu chấm hết .!", đôi mắt xanh ngọc phủ tầng băng lạnh đó, hôm nay lại có thêm sự tàn nhẫn hiếm thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thi Tình Họa Dịch] 'Đứa con của quỷ'
RomanceCP chính: Thi Tình Họa Dịch CP phụ: Hân Dương, Hắc Miêu, Tả Giai, Ngải Chu, Đản Xác, ... và nhiều CP phổ biến của SNH48G.! Văn án: Một đứa trẻ mang trong mình nhiều tổn thương, hình thành con người lạnh lùng, vô cảm, ánh mắt tàn nhẫn, một con quỷ t...