€______ 🥀🥀🥀🥀🥀🥀 ______€
######
Nhóm Châu Thi Vũ cùng với nhóm Trương Hân và Tả Tịnh Viện đến bệnh viện từ rất sớm để xem tình trạng của Trịnh Đan Ny và Trần Kha đã khá hơn hay chưa.
Vừa đến nơi đã thấy quản gia Lâm đang ở bên ngoài ngồi đợi, bà vừa thấy họ thì ngay lặp tức đứng dậy, cuối đầu cung kính.
"Chào các tiểu thư.!"
Tả Tịnh Viện bước tới khó hiểu hỏi.
"Quản gia Lâm, sao bác lại ngồi ở đây?!"
"Đó là bởi vì Trần tiểu thư vừa tỉnh lại, hiện tại Tôn tiểu thư đang ở bên trong kiểm tra cho cô ấy.!"
"Ngữ San đang ở đây sao ạ?! À đúng rồi, cậu ấy làm việc ở đây mà.!"
"Bác về nghỉ ngơi đi ạ.!"
"Dạ đúng vậy, làm phiền bác cả đêm qua rồi.!"
"Các tiểu thư không cần khách sáo, đây là bổn phận của tôi.!"
Hứa Dương Ngọc Trác và Đường Lỵ Giai nhìn nhau khó xử không biết làm sao, thì Tả Tịnh Viện bước lên một bước nói thay.
"Được rồi, bác Lâm à, bác cứ nghe họ về nghỉ ngơi đi, tối bác còn đến thay ca cho bọn cháu nữa chứ.!"
"Nhưng mà... ý của chủ tử..."
"Bác đừng lo, không sao đâu.! Cháu không nói, bác không nói, em ấy sẽ không biết đâu, bác cứ về nghỉ đi.!"
"Nhưng..."
"Thôi mà, bác đừng nhưng nhị gì nữa, mau đi đi.! Tối nay gặp lại bác sau nha.!"
Tả Tả cười cười đẩy quản gia Lâm về phía cổng bệnh viện, không quên quay sang nháy mắt đưa ngón cái ra hiệu cho bọn họ.
Mọi người bật cười ngồi xuống đợi, một lát sau, Tôn Ngữ San bước ra, chạm mặt Châu Thi Vũ, không nói gì chỉ dặn dò lưu ý một số điều cho Trần Kha rồi nhanh chóng rời đi.
Tả Tịnh Viện quay lại mỉm cười chào hỏi cô nàng, sau đó, đẩy cửa phòng vào trong.
"Chị sao rồi, CK?!"
"Ổn, chỉ hơi đau đầu.!"
"Chị đó, lần sau đừng có một mình hành động như vậy nữa, có được không?!"
Viên Nhất Kỳ khoanh tay bực bội nói.
"Cũng may là lần này nhờ có Tả Tả và Vương Dịch đến kịp, không thì không biết cậu và Đản Đản sẽ như thế nào nữa.!"
Tằng Ngải Giai cũng trau mày không hài lòng, thở phào nói.
"Được rồi, không phải bây giờ hai người họ cũng đã an toàn rồi sao, mọi người đừng có trách cậu ấy nữa.!"
Trương Hân cười bắt lực nói giúp.
" *Mỉm cười*... À mà... đám người đó,... đã bắt được chưa?!... Có tìm thấy manh mối gì không?!"
Trần Kha nằm trên giường bệnh giọng thều thào hỏi.
"Bọn họ bây giờ biến thành người thực vật hết rồi.!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thi Tình Họa Dịch] 'Đứa con của quỷ'
RomanceCP chính: Thi Tình Họa Dịch CP phụ: Hân Dương, Hắc Miêu, Tả Giai, Ngải Chu, Đản Xác, ... và nhiều CP phổ biến của SNH48G.! Văn án: Một đứa trẻ mang trong mình nhiều tổn thương, hình thành con người lạnh lùng, vô cảm, ánh mắt tàn nhẫn, một con quỷ t...