Chap 22 - Buông bỏ

2.4K 141 12
                                    

_ Mau quá đi, mới đây lại sắp đến cuối tuần rồi. Cứ khi nào mình được nghỉ là thời gian trôi rất nhanh luôn. 🤧 _
_ Chap đêm khuya cho mọi người đây. 😅 _
_ Mọi người đọc truyện vui vẻ nhé.! 🙆‍♀️ _

_____________________________________________

Cuối cùng cũng đến giờ mà Viên Nhất Kỳ thích nhất rồi, giờ giải lao sau vài tiết học căng não, phải giải bài tập. Vừa đến giờ thì cậu đã lập tức quay xuống chỗ Tả Tịnh Viện, nhưng chả thấy ai cả. Hóa ra cô nàng đã ra khỏi lớp ngay khi tiếng chuông vang lên.

Viên Nhất Kỳ lập tức cùng Thẩm Mộng Dao, Châu Thi Vũ và Chu Di Hân đuổi theo Tả Tịnh Viện. Vừa trông thấy Tả Tả, 017 đã nhanh chóng chạy tới vỗ vai cô nàng, bắt đầu 'tra khảo', những người còn lại cũng mau chóng bước tới đi bên cạnh cả hai.

"Nè, chị gấp gáp đi đâu thế?! Không phải lúc nãy chị nói giờ giải lao sẽ giải thích cho em sao?!", 017 khoát vai Tả Tả lên tiếng.

Không đợi cô nàng trả lời, cậu tiếp tục hỏi bằng giọng trêu đùa.

"Sao thế?! Sợ em 'tra khảo' chị à?!"

Tả Tịnh Viện bật cười, lắc đầu, giọng trêu chọc Viên Nhất Kỳ, cốc nhẹ đầu cậu.

"Không gặp nhau đã lâu vậy rồi, em vẫn còn trẻ con như thế sao?! Không trưởng thành hơn miếng nào à?!"

Câu hỏi ngây thơ của cô nàng, khiến ba vị tỷ tỷ đi bên cạnh bật cười, đồng thời cũng làm cho 017 im bật có chút chột dạ, phụng phịu giận dỗi.

"Ể?! Sao em không phản bác gì vậy, Kỳ Kỳ?! Bị nói trúng rồi sao?!", Châu-sợ thế giới chưa đủ loạn-Thi Vũ bồi thêm một câu làm mặt cậu bắt đầu đỏ lên.

"Cậu nói hộ lòng bọn này rồi đấy, Tả Tả.!", Chu Di Hân cũng từ tốn cho cậu thêm một gáo nước lạnh, khiến mặt đã đỏ nay còn đỏ hơn.

"Dao Dao, bọn họ hùa nhau ăn hiếp em kìa.!", Kỳ Kỳ lập tức quay sang bên cạnh ôm lấy cánh tay Thẩm Mộng Dao làm nũng, đây là phao cứu vớt cuối cùng của cậu.

"Thôi nào, mọi người đừng chọc em ấy nữa. Nhưng mà chị thấy Tả Tả nói cũng không sai a~.!", Dao Dao ngây thơ nói.

Và vâng, Viên Nhất Kỳ của chúng ta chính thức chết tâm, ngồi một góc trầm cảm chơi trò xoay vòng tròn trên tường và nói chuyện với kiến. Bọn họ cười đùa với nhau vô cùng vui vẻ.

"Thui được rồi, không chọc em nữa, em muốn hỏi gì?!", Tả Tịnh Viện thấy cậu đáng thương nên lên tiếng hỏi.

"Xì~.! Chị đến đây làm gì thế?!", Viên Nhất Kỳ còn hơi dỗi, nhưng vẫn lên tiếng hỏi.

Tả Tả lập tức dừng bước xoay người lại nhìn chằm chằm 017 nghiêm nghị hỏi.

"Có vẻ chị không được chào đón nhở?!"

Không đợi cậu giải thích, cô nàng tiếp tục hỏi dồn dập.

"Chị không được phép đến Thượng Hải sao?! Mọi người có cần cứ gặp chị ở đây là phải hỏi như vậy không?!"

Thấy tình hình có vẻ không ổn. Chu Di Hân nhẹ giọng nói.

"Không phải, Tả Tả, đừng tức giận, bọn mình không có ý gì đâu.! Chỉ là không nghĩ rằng cậu sẽ tới đây thui."

[Thi Tình Họa Dịch] 'Đứa con của quỷ'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ