Chap 65 - Bar Nightmare

2.5K 153 44
                                    

- Đây, chap mới mà mọi người đợi có rồi nè.! 😁 -
- Gần đây xảy ra quá nhiều chuyện rồi.! Drama cũng mọc lên không ít nhở?! 😅 -
- Thôi, quan tâm làm gì mấy cái drama đó, tin tưởng xox, vào đọc chap mặc kệ mấy cái drama đó đi.! 👋 -

€_______ 🥀🥀🥀🥀🥀🥀 _______£

Trên xe, Thẩm Mộng Dao ở bên cạnh nắm chặt lấy tay Vương Dịch, rõ ràng chuyện lúc nãy ảnh hưởng đến cô không ít, đến giờ cô còn run rẩy.

Sau khi chuyện đó xảy ra, cô vì không thể chịu được đả kích rằng mình đã mất một người em thân thiết và một người rất quan trọng mà rời khỏi Mỹ quay về Trung Quốc.

Từ khi quen biết em ấy đến lúc cô rời khỏi Mỹ cô chưa từng nhìn thấy em ấy trong tình trạng này, cũng như chưa từng tìm hiểu hay điều tra về em ấy.

Thẩm Mộng Dao cũng không biết Vương Dịch từng trải qua những gì hay đã làm gì, em ấy vô cùng bí ẩn và trưởng thành hơn tuổi rất nhiều, vì em ấy không muốn nói nên cô cũng không tiện hỏi.

"Ông ấy là người đã kéo em ra khỏi bóng tối.!"

Vương Dịch bất chợt lên tiếng nói, Thẩm Mộng Dao bất ngờ ngước mặt lên nhìn em ấy.

"Ngày ông ấy mất cũng chính là ngày em bị nhấn chìm một lần nữa trong bóng tối."

"Em đã điên cuồng tập luyện, tự biến bản thân thành một con quỷ giết người, máu lạnh."

"Đau lòng nhất chính là con bé can tâm tình nguyện trở thành như vậy.!"

Từng lời từng chữ vang lên trong đầu của Dao Dao, em ấy đã tự mình chịu đựng tất cả tổn thương để rồi đã tự biến mình thành con quỷ đáng sợ như bây giờ.

"Em ... tại sao em ...?!"

"Tại sao em lại trở nên như vậy hả?!"

Vương Dịch quay sang nhìn Thẩm Mộng Dao.

"Bởi vì em có việc cần làm.! Em phải sống để hoàn thành nó."

"Nhưng ... nhưng em cũng không cần khiến bản thân trở nên như vậy.!"

Em ấy im lặng hồi lâu, rồi bình tĩnh lên tiếng.

"Trở nên thế này là do em chọn.!"

Không gian im lặng bao trùm cả xe, không ai lên tiếng nói thêm bất kỳ lời nào nữa.

"Thẩm tiểu thư, đã đến KTX rồi.!"

"Chị nghỉ ngơi đi.!"

Dao Dao đặt tay lên nắm cửa xe, chần chừ hồi lâu, cô quyết định không xuống xe, quay sang nói.

"Đưa cháu đến siêu thị gần nhất đi ạ.!"

"Chị sao vậy?!"

"Hôm nay, chị sẽ đến chỗ của em.!"

"Chị muốn làm gì?!"

"Không làm gì hết, hôm nay chị muốn ăn món em nấu, chỉ vậy thôi."

"Ở nhà vẫn còn đồ.!"

"Chị muốn mua thêm biết đâu không đủ, hơn nữa em biết chị muốn ăn gì sao?!"

[Thi Tình Họa Dịch] 'Đứa con của quỷ'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ