- Chúc mừng sinh nhật bé mèo đáng yêu của 339, Diu Diu !!! 🎊🎉 -
€_______ 🥀🥀🥀🥀🥀🥀 _______€
Châu Thi Vũ ngồi thụp xuống, ba ba rơi nước mắt, tối qua cô nhắn cho Vương Dịch rất nhiều, nhưng em ấy không phản hồi tin nhắn của cô.
Từ lúc Thi Vũ nhận được tờ giấy của Phùng Tư Giai, cô như người mất hồn, cô thật sự sợ, rất sợ em ấy sẽ bỏ cô mà đi, không quay về.
Tuy đã tận mắt nhìn thấy Nhất Nhất tàn nhẫn tra tấn, lạnh lùng cướp mạng sống của người khác, nhưng Châu Châu vẫn muốn bên cạnh em ấy.
Cô muốn được em ấy dịu dàng, ân cần chăm sóc cô, muốn được ở bên cạnh em ấy, cho dù hiện tại cô và em ấy không là gì của nhau cả.
Tả Tịnh Viện và mọi người không biết làm sao an ủi cô, chỉ có thể đứng yên nhìn cô khóc đủ rồi đưa về, Tả Tả cũng không ngờ chuyện này sẽ xảy ra.
Cả Thẩm Mộng Dao cũng không nghĩ đến việc em ấy sẽ ngay lặp tức trở về Mỹ, nàng vẫn mong em ấy ở lại, nàng đã rất mong sẽ cùng em ấy đón sinh nhật.
Đêm qua, Dao Dao điện thoại cho Vương Dịch, nhưng nhận lại là đầu dây bên kia bận không tiện bắt máy, gọi mấy lần cũng vậy, nàng đành bất lực.
"Nè, em ấy về Mỹ, vậy còn chuyện đó?!"
Viên Nhất Kỳ nhỏ giọng hỏi.
"Đã là giờ nào rồi mà em còn quan tâm chuyện đó vậy?!"
Hồng Tĩnh Văn quay sang 'bang' người bên cạnh một cái đau điếng hỏi.
"A.! Đau đó, Nãi Cái."
"Em đánh thêm đi.!"
Trần Kha bên cạnh bồi thêm một nhát vào tim Kỳ Kỳ.
"Thôi, được rồi, đừng làm ồn.!"
Nãi Cái sắn tay áo lên định tẩn cho tên ngốc Kỳ Kỳ một trận thì bị Trương Hân thấp giọng nhắc nhở.
"Chuyện đó chúng ta cứ để sau đi.! Đừng nói ở đây.!"
Tằng Ngải Giai nhìn Chu Di Hân đang lo lắng cho Châu Thi Vũ và Thẩm Mộng Dao, bất giác nhỏ giọng nói.
"Em ấy chắc đã sắp xếp mọi thứ rồi, nếu không sẽ không đồng ý giúp chúng ta đâu."
Tả Tịnh Viện xoa trán trả lời Viên Nhất Kỳ đang đứng trốn sau lưng, cậu cũng gật đầu, khẽ đánh mắt về phía Thẩm Mộng Dao rõ ràng hốc mắt đã đỏ cả lên rồi nhưng vẫn cố kìm nén.
"Sao lại khóc rồi?!"
Vương Dịch ngồi xuống, đưa khăn tay cho Châu Thi Vũ hỏi, cô và mọi người giương mắt, kinh ngạc nhìn em ấy.
"E... em... không phải em... lên máy bay về Mỹ rồi sao?!"
Dao Dao ngạc nhiên hỏi.
"Về Mỹ?! Ai nói?!"
Nhất Nhất cầm khăn lau nước mắt cho Châu Châu đang ngẩn ngơ nhìn mình, khẽ đưa mắt sang nhìn nàng hỏi.
"Vậ... Vậy sao em và tiểu Bắc lại...?!"
"Tiễn chị ấy.! Làm sao?!"
Em ấy đỡ cô dậy, tiếp tục nhẹ nhàng lau nước mắt cho cô, liếc mắt nhìn Tả Tả hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thi Tình Họa Dịch] 'Đứa con của quỷ'
RomanceCP chính: Thi Tình Họa Dịch CP phụ: Hân Dương, Hắc Miêu, Tả Giai, Ngải Chu, Đản Xác, ... và nhiều CP phổ biến của SNH48G.! Văn án: Một đứa trẻ mang trong mình nhiều tổn thương, hình thành con người lạnh lùng, vô cảm, ánh mắt tàn nhẫn, một con quỷ t...