Chap 16 - Tìm hiểu

2.2K 131 11
                                    

_ Mọi người đã coi teaser mv mùa hè của mấy tỷ được SB đăng chưa?! Mấy tỷ rất là xinh đẹp luôn!!! 😍 _
_ Chap tiếp theo của mọi người đây.! _

_______________________________________________

Nhóm người Châu Thi Vũ vui vẻ bắt đầu ăn.

Trương Hân vẫn luôn ân cần quan tâm Miên Dương.

Nãi Cái thì cứ bên cạnh Liga nằng nặc đòi giúp cô, dù cô đã nói không cần.

Viên Nhất Kỳ tốt bụng lấy đồ ăn giúp Dao Dao.

Chu Chu và Ngải Giai thì cứ chốc chốc lại gắp thức ăn vào bát cho Châu Châu, khiến cô nàng đổ mồ hôi, ai đó cứu cô với, cô đã no lắm rồi.

Còn Đản Đản và Trần Kha cứ một lúc lại cãi nhau.

"Nè, Trần Kha, chị dám ăn thịt của tôi, đó là miếng cuối rồi đấy."

"Là do em ăn chậm thôi.", Trần Kha điềm nhiên trả lời.

"Chị đã ăn hết còn dám nói vậy."

"Tôi đã gắp cho em rất nhiều thịt còn gì!?"

"Nhưng mà ... (tôi còn muốn ăn thêm).", Đản Đản ai oán nói, câu sau chỉ dám nói thầm. Vẻ mặt ủy khuất đó khiến Trần Kha bật cười, vô thức xoa đầu Đan Ny, ân cần nói.

"Để tôi gọi cho em thêm một phần nữa."

CK nhanh chóng đứng dậy gọi thêm một phần nữa, hoàn toàn không chú ý khuôn mặt đã đỏ ửng của Đản Đản. Mọi người nhìn thấy im lặng mỉm cười nhẹ.

_________ Giải phân cách đáng sợ ___________

[Leng keng, leng keng]

Quán bắt đầu ngày càng đông khách. Đới Manh, Momo, Tiểu Tứ và Tiểu Cúc bận rộn làm việc.

"Ể?! Hân Dương, hai em cũng ở đây sao!?", giọng nói Khổng lão sư vang lên, khiến cả hai người giật mình, ngước đầu nhìn.

"Khổng lão sư?! Sao cô lại ở đây?!", Ngải Giai lên tiếng hỏi.

"Người bên cạnh cô là ai thế ạ?!", Dao Dao nhẹ giọng hỏi.

"Lẽ nào ... người đó là ... ", Liga giả vờ bí hiểm đá mắt về phía Chu Chu và Châu Châu. Hai người bắt được tín hiệu đồng thanh nói.

"Là người yêu cô sao, Khổng lão sư?!"

"Woa.! nếu thật vậy thì không được rồi.!"

"Cô có người yêu mà giấu bọn em lâu như vậy?! Tụi em buồn đấy."

Nãi Cái và Kỳ Kỳ hùa nhau chọc ghẹo, khiến Khổng Tiếu Ngâm đỏ cả mặt.

"Âyzô~.! Mấy cái đứa này~, đừng có chọc cô mà."

"Tiểu Ngâm?! Em mua xong rồi. Chúng ta đi thôi.!"

"Ấy.! Đợi một lát. Giới thiệu với mấy đứa đây là người yêu cô. Em chào học trò của chị đi."

"Ăn nói hồ đồ.! Chào mấy đứa, chị là Tiền Bội Đình."

"Chào chị.!", cả nhóm đồng thanh nói.

"Vậy cô đi nha.! Mai gặp lại mấy em, nhớ phải làm bài tập đấy, mai tôi sẽ kiểm tra."

[Thi Tình Họa Dịch] 'Đứa con của quỷ'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ