_ Xin lỗi vì sự chậm trễ này của mình, mong mọi người thông cảm bỏ qua. 🤧 _
_ Chap mới của mọi người có rồi đây.! 💓 _
_ Mọi người đọc truyện vui vẻ nha.! 💕 _____________________________________________
Flashback
"Em sai rồi, đều là lỗi của em. Em xin lỗi, chị đừng khóc nữa, Học tỷ.!", Tả Tịnh Viện ôm chặt lấy Đường Lỵ Giai, tay không ngừng xoa lưng cho cô, miệng an ủi dỗ dành.
"Hức ... hức ... Em ... Em không sai ... Là tại chị ... Tất cả đều là lỗi của chị.", cô nghẹn ngào nói không thành lời.
"Học tỷ, chị đừng nói vậy mà, có chuyện gì xảy ra thế?! Chị nói em biết đi, được không?!", em ấy vẫn nhẹ nhàng, dịu dàng an ủi cô.
"Tả Tả?!", Liga điều chỉnh cảm xúc, nghẹn ngào nói.
"Em nghe đây?! Học tỷ."
"Chúng ta chia tay đi.!", cô nghiêm túc nói.
Tả Tịnh Viện đẩy Đường Lỵ Giai ra, nhìn vẻ mặt nghiêm túc của cô, Tả Tả hốt hoảng hỏi.
"Chị đang nói gì vậy, Liga?!"
"Chị không nên chuyển đến đây. Chúng ta không nên gặp nhau. Chị không nên đồng ý lời tỏ tình của em. Chị không nên cho em hy vọng. Chị sai rồi, Tả Tả, chị xin lỗi."
Tả Tịnh Viện cố giữ bình tĩnh, nắm bả vai Đường Lỵ Giai, lắp bắp nói.
"...Học tỷ...Chị...Vừa nãy...chị nói gì cơ...?!"
"Chúng ta...chúng ta chia tay đi...!"
Tai Tả Tả như ù lên. Cô nắm chặt lấy bả vai Liga, mất bình tĩnh hét lên.
"CHỊ CÓ BIẾT BẢN THÂN CHỊ ĐANG NÓI GÌ KHÔNG?!"
"A.!!! Tả Tả?!", Liga bị đau nhăn mài kêu lên.
"Tại sao vậy, Liga?! Em đã làm gì sai chứ?! Sao chị lại muốn chia tay?!", Tả Tả buông bả vai cô ra, đôi mắt ngấn lệ, cô đưa tay lên mặt em ấy vuốt ve, khắc sâu đứa trẻ có thể vì cô làm mọi thứ, chịu đựng mọi thứ.
"Liga học tỷ, chị rất quan trọng đối với em, xin chị, làm ơn đừng bỏ rơi em có được không?!", Em ấy rơi nước mắt cầu xin cô.
Cô vuốt ve má Tả Tả, đặt nhẹ nụ hôn lên môi em ấy rồi nhanh chóng rời ra, nhẹ giọng nói.
"Chị xin lỗi.!"
"Đừng nói xin lỗi với em, em không muốn nghe. Tại sao lại phải chia tay?! Chúng ta đang rất tốt mà.!", em ấy sợ hãi nói.
"Tình yêu của chúng ta là sai, Tả Tả à, chị thật sự không thể chịu đựng được như em."
"Ý chị là sao, học tỷ?!"
"Ngày mai chị sẽ rời khỏi nơi này. Hứa với chị phải chăm sóc bản thân thật tốt và quên một người như chị đi.!", nói xong Liga toang rời đi. Tả Tả nhanh chóng bắt lấy cổ tay cô, tuyệt vọng hỏi.
"Chị ... có bao giờ ... yêu em dù chỉ là ... một khoảng khắc nào đó chưa?!"
"Chị xin lỗi, Tả Tả.!" , cô gạt tay em ấy, chạy vội đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thi Tình Họa Dịch] 'Đứa con của quỷ'
RomanceCP chính: Thi Tình Họa Dịch CP phụ: Hân Dương, Hắc Miêu, Tả Giai, Ngải Chu, Đản Xác, ... và nhiều CP phổ biến của SNH48G.! Văn án: Một đứa trẻ mang trong mình nhiều tổn thương, hình thành con người lạnh lùng, vô cảm, ánh mắt tàn nhẫn, một con quỷ t...