Chap 47 - Không đề

2.1K 148 26
                                    

_ Mình ngoi lên rồi đây.! Hello.! 👋 _
_ Hết ngày mai nữa là đến cd mới của H đội rồi.! 🤩 Thật đáng mong chờ.! 🧡 _
_ Chúng ta vào truyện nha.! 🙆‍♀️ _

€___________ 🥀🥀🥀🥀🥀🥀 __________€

"Em làm sao thế, Kỳ Kỳ?! Kỳ Kỳ?!"

"..."

"Viên Nhất Kỳ?!"

"..."

"VIÊN NHẤT KỲ?!"

"Âyza.! Chị làm gì hét to vậy, A Xin?!", cậu che tai lại, nhăn mày nói.

"Nếu em chịu trả lời sớm thì chị phải tốn công hét như vầy không?!"

Viên Nhất Kỳ chỉ liếc mắt nhìn Trương Hân một cái, rồi lại nhìn xuống dưới, hướng về chỗ của Vương Dịch và Thẩm Mộng Dao.

Đúng vào ngay lúc, Nhất Nhất lại một lần nữa ôm lấy Dao Dao.

Viên Nhất Kỳ không biết bản thân có bị hoa mắt không, nhưng cậu nhìn thấy Vương Dịch hướng mắt về đây, khuôn mặt đầy ẩn ý.

"Em nhìn gì đấy, Kỳ Kỳ?!", Trương Hân bất ngờ hỏi, kéo cậu ra khỏi suy nghĩ của bản thân.

"Không có gì, vào trong thôi. Mai còn phải đến trường nữa.!", Viên Nhất Kỳ vội nói, kéo A Xin vào trong.

A Xin liếc mắt nhìn hai người đang dưới kia, rồi lại quay sang gương mặt có chút buồn bã của Kỳ Kỳ, âm thầm nghĩ.

"Dao Dao và Vương Dịch?! Không lẽ em ấy ...?!"

£__________ 😶😶😶😶😶😶 ___________£

Ở chỗ Châu Châu

"Cậu sao rồi, Châu Châu?!", Dao Dao bước vào lo lắng hỏi.

"Mình không sao, cũng nhờ có Vương Dịch ở đó.!"

"Vương Dịch?! Em đi cùng em ấy sao?!", Liga bất ngờ hỏi.

"Sao chị lại đi cùng em ấy?!", Đản Đản cũng ngạc nhiên nói.

"Hai em ấy gặp bọn côn đồ, chúng đột nhiên tấn công, cũng may có Vương Dịch ở đó, bảo vệ em ấy.!", Miên Dương ngồi xuống nói.

"Vậy là em ấy bị thương nhiều hơn Châu Châu rồi.! Em ấy không sao chứ?!", Chu Chu lên tiếng nói.

"Chị nghĩ có người sẽ biết rõ nhất đấy.!", Miên Dương nhìn Dao Dao cố tình nói, muốn xem phản ứng của em ấy.

"Theo em thấy lúc nãy thì có lẽ không sao, phải không, Châu Châu?!", Thẩm Mộng Dao đương nhiên biết Hứa Dương muốn nhắm vào cô, liền bình thản trả lời.

"Ừm~, bọn mình không sao, mọi người không cần quá lo đâu.!"

Sau khi nghe Thi Vũ nói vậy, ai cũng yên tâm hơn.

Vào lúc mọi người đã ngủ hết thì Miên Dương tiến lại ban công, chìm vào suy nghĩ của bản thân, dù cô không muốn tin, nhưng cô cho rằng Dao Dao đang giấu giếm bọn cô điều gì đó.

Thẩm Mộng Dao âm thầm dựa vào tường quan sát, thở dài, miệng lầm bầm nói câu xin lỗi, Liga xuống bếp uống nước, vô tình trông thấy, liền bước lại chỗ Miên Dương.

[Thi Tình Họa Dịch] 'Đứa con của quỷ'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ