Chap 6 - Trùng hợp

2.5K 157 15
                                    

_ Chap này mình dành tặng cho một người bạn đã cổ vũ và khích lệ mình viết truyện. Mình đã có ý tưởng viết truyện từ rất lâu rồi, chỉ là không có can đảm đăng, nhờ người bạn này mà mình mới có thể có thêm động lực để viết và đăng truyện cho mọi người. _
_ Nghe mình lảm nhảm cũng đủ rồi, vào truyện thui nào.! _

_______________________________________

Sáng hôm sau, Đan Ny đến phòng giáo viên, thì nhìn thấy có một người đang ngồi ở chỗ của Tưởng Vân lão sư. Vừa trông thấy Đan Ny, cô nàng đó liền hỏi.

"Em kiếm Vân tỷ sao!?"

"Đúng ạ.! Em đang tìm Tưởng Vân lão sư."

"Vân tỷ!? Gọi tên thân mật vậy sao!? Người này là ai thế!?" , Đan Ny nghĩ thầm.

"Em đợi một lát, chị ấy sắp quay lại rồi."

"Vâng, nhưng mà chị là ...!?"

"Hửm!? À, chị là Viên Vũ Trinh, học năm hai."

"Ra là tiền bối, rất vui được gặp chị."

"Ừm~, rất vui được gặp em.", Viên Vũ Trinh vẫy tay còn rất nhiệt tình mời Đan Ny bánh, kẹo và đồ ăn vặt.

"Vị tiền bối này ... Cũng nhiệt tình quá rồi." , Đan Ny lại âm thầm nghĩ.

Quan sát xung quanh một lát, cô nhận ra rất nhiều điều bất ngờ đối với cô. Chẳng hạn như giám thị nổi tiếng nghiêm khắc nhất trường Trần Tư đang làm nũng với lão sư dạy toán lớp cô Trần Quan Tuệ.

"Tiểu Ngải ah~, lát chúng ta ra ngoài ăn nha~, chị muốn ra ngoài ăn~.", Tư Tư nhìn Tiểu Ngải bằng đôi mắt lấp lánh vô cùng đáng yêu, như đứa trẻ đòi quà.

"Hảo, hôm nay chúng ta ra ngoài ăn.", Tiểu Ngải vui vẻ đáp ứng.

"Yeah, Tiểu Ngải em là nhất.!", Tư Tư vui mừng ôm chầm lấy cổ Tiểu Ngải.

"Thật không dám tin đấy là người đáng sợ nhất trường.", Đan Ny chán chường nghĩ.

Phía xa xa kia, lão sư triết học Lưu Lực Phi đang gọt trái cây cho lão sư Toán Lưu Thiến Thiến.

"Phi Phi~, há miệng ra nào~.", 677 đưa tới miệng Lưu Lực Phi một miếng táo.

"Ưm~, thật ngọt a~.", Phi Phi lập tức ăn ngay miếng táo được Thiến Thiến đút cho, tắm tắt khen.

Cả hai người nhìn nhau cười vui vẻ.

"Hóa ra lão sư đã có người yêu rồi.", Đan Ny buồn bã nghĩ.

Đợi một lát thì Tưởng Vân bước vào, theo sau là Từ Sở Văn lão sư và Từ Huệ Linh lão sư nắm tay nhau cười nói.

"Dư Chấn!? Không phải chị kêu em về lớp rồi sao!? Em còn ở đây!?", Tưởng Vân cau mày không hài lòng nói.

"Ah~, Vân tỷ.! Em là muốn đợi chị mà.!", Viên Vũ Trinh giở mặt cún con nắm lấy tay Tưởng Vân làm nũng.

Vân tỷ bật cười, nhìn thấy Đan Ny đang đứng bên cạnh, cô có hơi giật mình, quay sang hỏi.

"Em tìm tôi có chuyện gì không, Đan Ny!?"

"À, Tưởng Vân lão sư, chỗ này em có hơi không hiểu, cô có thể giúp em không ạ!?"

[Thi Tình Họa Dịch] 'Đứa con của quỷ'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ