€_______ 🥀🥀🥀🥀🥀🥀 _______€######
Trần Nam Thiến không biết lôi đâu ra một cây gậy bóng chày lao về phía Tằng Ngải Giai, Chu Di Hân thấy vậy hét lên rồi chạy đến đỡ cho cô.
"Ngải Giai, cẩn thận.!!!"
Đương nhiên khi phát hiện có nguy hiểm, bảo vệ cho Chu Chu sẽ là sự lựa chọn đầu tiên của Ngải Giai.
*Bụp*
Cây gậy bóng chày đập thẳng vào lưng của Tằng Ngải Giai, Chu Di Hân được cô ôm lấy bảo vệ hoảng sợ mắt ngấn lệ vội kiểm tra, hỏi han cô.
"Ngải Giai,... hức, hức,... Ngải Giai... tại... tại sao chị... tại sao chị lại...?!"
"Chị đã hứa... sẽ bảo vệ em mà... aissss a~..."
"Chị... chị sao rồi?! Có... có đau lắm không?!"
"Chị... chị không sao... Chu Chu... em... em đừng khóc..."
"Ưm~... hức hức..."
"Bỏ ra, mẹ kiếp, Tằng Ngải Giai, mày đừng nghĩ chút chiêu trò có thể qua mặt được tao, Chu Chu em tỉnh lại đi, nó chỉ đang giả vờ để em phải quan tâm, em đừng để nó lừa, nó không khác gì tôi đâu, nó chỉ muốn...!!!"
*Bốp*
"Chị im miệng cho tôi.!"
"Chu... Chu Chu...!"
"Đừng mang những suy nghĩ dơ bẩn của chị đặt lên người chị ấy, Trần Nam Thiến."
Chu Di Hân nghe cô ta liên tục xỉ nhục Ngải Giai đã vô cùng tức giận tiến tới tặng cho Nam Thiến một cái bạt tay thật mạnh làm mọi người đều ngỡ ngàng, trước giờ Di Hân là người hiền lành nhất nhóm.
Mọi người rất ít khi thấy những cô nàng này tức giận đặt biệt là Chu Di Hân, người nổi tiếng là luôn dịu dàng và nhẹ nhàng hòa đồng với mọi người.
Nay lại tức giận đến mức tán người khác thì... chuyện này có chút bất ngờ và khó tin.
"Chu Chu... em vì nó mà đánh tôi?!"
"Thì sao?!... Trần Nam Thiến vì tình cảm trước đây của chúng ta, dù là thật lòng hay giả dối, tôi đã bỏ qua mọi thứ."
"Việc chị chỉ muốn lợi dụng tôi, muốn có được gia sản của Chu thị củng cố cho Trần thị, việc chị ở phía sau tôi lén lút qua lại với nhiều người, tất cả những hành động ghê tởm đó..."
"Nhưng tại sao? Chị nhất định phải đối xử với tôi như vậy?! Tôi chỉ vừa có được hạnh phúc nhỏ nhoi chị lại muốn phá tan nó chứ?!"
" *Cầm chặt tay Chu Di Hân*... Chu Chu, chị biết chị sai rồi, chị có lỗi với em,... chị xin em hãy tha thứ cho chị, chỉ một lần này thôi... *ôm chầm lấy nàng*..."
Ngải Giai muốn chạy tới kéo cô ta ra khỏi nhưng lại bị Trần Kha cản lại, cậu khẽ lắc đầu.
"Hãy tin tưởng em ấy.!"
Ngay lúc cô ta còn đang đắc ý nhìn Tằng Ngải Giai và Kha Kha, thì Chu Di Hân hít một hơi thật sâu, rồi đẩy mạnh Trần Nam Thiến ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thi Tình Họa Dịch] 'Đứa con của quỷ'
RomanceCP chính: Thi Tình Họa Dịch CP phụ: Hân Dương, Hắc Miêu, Tả Giai, Ngải Chu, Đản Xác, ... và nhiều CP phổ biến của SNH48G.! Văn án: Một đứa trẻ mang trong mình nhiều tổn thương, hình thành con người lạnh lùng, vô cảm, ánh mắt tàn nhẫn, một con quỷ t...