_ Hi mọi người.! Mình đến rồi nè~.! 👋 _
_ Chap trước có người đoán là 017, có người đoán là 11, thậm chí có người đoán là Nhậm Hào.! 😅 _
_ Mình đợi một bạn hai lần vẫn kiên quyết đoán là 017, lần này bạn ấy không đoán nữa, bất quá tam, mình còn nhận được lời đe dọa, nói lần này không phải 017 thì sẽ đấm mình.! 😂 _
_ Hôm nay mình xổ số nha, vào truyện thôi nào.! 🤭 _€_________ 🥀🥀🥀🥀🥀🥀 __________€
Ít phút trước nguy hiểm
Tả Tịnh Viện, Viên Nhất Kỳ cùng Châu Thi Vũ và Thẩm Mộng Dao sau khi kết thúc tiết học, họ nhanh chóng di chuyển đến sân bóng rổ.
Đến nơi đã thấy Trần Kha và Ngải Giai đang tập, Tả Tả và Kỳ Kỳ bỏ balô xuống rồi chạy ra sân cùng chơi bóng rổ với họ.
Châu Châu cũng thở dài ngồi xuống ở bậc cao nhất, Dao Dao thì ngồi cách cô hai bậc, cách Trương Hân và Hứa Dương Ngọc một khoảng nhỏ, im lặng ngồi xem lại xổ ghi chép của Hội học sinh.
Chu Di Hân thì ngồi bên cạnh cô lo lắng hỏi han.
"Châu Châu?! Cậu có chắc bản thân mình ổn không?!"
"Mình không sao.! Đây là lần thứ 5 rồi đó, Chu Chu.!"
"Vì mình lo cho cậu thôi.! Hôm nay cậu lơ là trong lớp cả buổi rồi còn gì.!"
"Mình thấy Chu Chu nói đúng đó, nếu không ổn chúng ta cùng về KTX không sao đâu.!"
"Mình không sao thật mà, cậu đi giúp Dao Dao đi kìa, cậu cũng là người của Hội học sinh mà.!"
"Có chuyện gì phải kêu mình ngay đấy, cậu biết không hả?!"
"Được rồi, mình biết rồi.!"
Hứa Dương đang vẽ bên cạnh A Hân nghe thấy, cũng ngước mặt lên hỏi.
"Em sao thế, Châu Châu?! Mệt à?!"
"Hôm nay cậu ấy không tập trung trong lớp, bọn em lo là vì không khỏe trong người.!"
"Mệt thì phải về KTX, em đừng ngồi đây nữa.!"
"Hân tử nói đúng đấy, chị đưa em về nha.!"
Miên Dương đưa tập vẽ cho A Hân, đứng dậy đi về phía Châu Thi Vũ, nhưng cô nàng nhất mực nói.
"Không cần đâu, Dương tỷ.! Em không sao hết."
"Có thật không?!"
Châu Châu gật mạnh đầu đầy chắc chắn, ánh mắt kiên định.
"Sao thế có chuyện gì hả?!"
Liga cùng Nãi Cái tiến đến hỏi, Miên Dương định nói thì Châu Thi Vũ lập tức xen vào.
"Không có gì đâu ạ, chị vừa đi đâu sao!?"
"À, lão sư gọi chị lại dặn dò chút chuyện thôi.!"
Châu Châu gật đầu như đã hiểu, đột nhiên Miên Dương lên tiếng hỏi.
"Em có muốn ăn hay uống gì không?! Chị cùng Liga đi mua, cho cả bọn họ nữa.!"
"Cũng được ạ. Để em đi với hai chị.!"
"Thôi, em ngồi đó đi để chị đi cùng.!", Nãi Cái lên tiếng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thi Tình Họa Dịch] 'Đứa con của quỷ'
RomantikCP chính: Thi Tình Họa Dịch CP phụ: Hân Dương, Hắc Miêu, Tả Giai, Ngải Chu, Đản Xác, ... và nhiều CP phổ biến của SNH48G.! Văn án: Một đứa trẻ mang trong mình nhiều tổn thương, hình thành con người lạnh lùng, vô cảm, ánh mắt tàn nhẫn, một con quỷ t...