- Xin chào ! -
- Giới thiệu một chút, tôi là bạn của Yang kiêm kiểm soát viên Kraizer, mọi người có thể gọi là K hoặc KR, đừng gọi là au hay đại loại vậy. -
- Mọi người không cần thắc mắc, tôi sẽ giải thích ở cuối chap. -€_______ 🥀🥀🥀🥀🥀🥀 _______€
Sau phần mở màn đầy man rợn đến sởn cả da gà của Vương Dịch, đám thuộc hạ e ngại cùng sợ hãi, những người còn lại thì càng thêm hứng thú dù cũng có chút ớn lạnh.
Nhóm Thi Vũ thì càng không thốt nên lời, khung cảnh trước mắt quá mức rùng rợn khiến bọn họ mở mang tầm mắt, giờ họ đã hiểu vì sao cả người em ấy lại tỏa ra loại cảm giác đáng sợ như vậy.
###### ------------ ######
Căn phòng thứ hai so với căn phòng trước, có phần lớn hơn, được bố trí phức tạp hơn, Vương Dịch vẫn như cũ cao ngạo ngồi ở vị trí của mình, quét mắt nhìn đám người đang quỳ dưới đất kia.
"Luật của trò chơi thứ hai như sau: các người vẫn sẽ được chọn vũ khí ở đằng kia, rồi vào mê cung trước mặt."
Hách Tịnh Di bên cạnh bấm vài cái vào ipad, ngước mặt lên nhìn bọn chúng, thấp giọng giải thích.
"Sau đó, tôi và em ấy cũng sẽ vào trong, nhiệm vụ của các người là ngăn cản chúng tôi rời khỏi mê cung."
Tả Tịnh Viện mỉm cười nói thêm.
"Đương nhiên là hai người họ cũng sẽ có vũ khí, nhưng không phải là súng, các người không cần lo, trò chơi này là đem mạng ra để đánh cược, ai có bản lĩnh sẽ sống."
Tịnh Tịnh giải thích thêm, lời nói gai góc.
"Muốn mình là con mồi hay kẻ đi săn, là do bản lĩnh của các người, đây là cuộc chơi công bằng, rất thú vị đúng không?!"
Tả Tả nở nụ cười lạnh lên tiếng nói.
"T ... tô ... tôi ... tôi không muốn tham gia.!"
Một tên rụt rè lên tiếng, hắn đã rất sợ hãi người trước mặt, vóc dáng cao, gầy yếu nhưng lại tỏa ra một loại cảm giác khiến ai nhìn cũng rợn người.
Xung quanh cô gái trông có vẻ yếu đuối này là lớp hàn khí dày cùng sát khí từ đôi mắt, nhìn hai người tài giỏi của băng nhóm mình mất thần trí, người đờ đẫn như chịu phải cú sốc lớn.
Hắn liền biết cô gái trước mặt này chắc chắn là đáng sợ hơn, tàn nhẫn hơn, ác độc hơn bất kỳ người nào khác, còn không tìm đường thoát cho mình thì chỉ có chết.
"Bọ ... bọn ... bọn tôi ... bọn tôi đã nói hết cho các người tất cả mọi chuyện mà bọn tôi biết rồi. Sao các người còn phải bày mấy trò không có tình người này chứ?!"
Một tên khác không biết sống chết bạo dạn hét, những người xem kịch cũng một bụng nghi hoặc, nghe nói bọn chúng chỉ vừa nhận chút cực hình đã không chịu nổi mà nói ra hết.
Có điều không hiểu sao?! Vương Dịch vẫn muốn phải đích thân giải quyết bọn chúng, còn hạnh hạ khiến bọn chúng sống dở chết dở như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thi Tình Họa Dịch] 'Đứa con của quỷ'
RomanceCP chính: Thi Tình Họa Dịch CP phụ: Hân Dương, Hắc Miêu, Tả Giai, Ngải Chu, Đản Xác, ... và nhiều CP phổ biến của SNH48G.! Văn án: Một đứa trẻ mang trong mình nhiều tổn thương, hình thành con người lạnh lùng, vô cảm, ánh mắt tàn nhẫn, một con quỷ t...