Chap 41 - 'Vết thương'

2.5K 145 13
                                    

_ Hello mọi người.! 👋 _
_ Đầu tuần của mọi người tốt chứ?! 👉👈 _
_ Gửi lời xin lỗi chân thành đến những bạn bị giật mình khi đọc thông báo ở [Góc Thông báo và Tâm sự] nha.! Mình không cố ý.! 🤧 _
_ Chúng ta vào truyện thôi.! 🙆‍♀️ _

€____________ 🌻🌻🌻🌻🌻🌻 _____________€

Tiết học vừa bắt đầu không bao lâu, Tả Tịnh Viện đã lo lắng, lập tức lấy điện thoại ra, nhắn tin cho Đan Ny.

[NỘI DUNG TIN NHẮN]

Đản Đản, em giúp chị xem trạng thái của tiểu Nhất thế nào rồi?!

Có chuyện gì đã xảy ra vậy?!

Em ấy, cả người tỏa ra hàn khí thật đáng sợ.

Lớp em sắp bị em ấy làm cho đóng băng luôn rồi.!


Giúp chị canh chừng em ấy.!

Chị sẽ hậu tạ em sau.

Đản Đản đọc xong tin nhắn, cô bây giờ tuyệt vọng, khóc không ra nước mắt, thà Tả Tả chị ấy bắt cô đi chọc giận Dương tỷ còn hơn là làm việc này đấy. Nhìn Vương Dịch xem, đáng sợ như vậy, cô ngồi phía trước em ấy còn không thể thở nổi.

Vương Dịch bây giờ giống như tử thần chuẩn bị lấy mạng người vậy, bình thường đã đáng sợ bây giờ càng đáng sợ hơn gấp nhiều lần. Hãy xem mọi người trong lớp và giáo viên đi, họ căng thẳng đến mức mồ hôi lạnh tuôn ra không ngừng.

Tất cả mọi người bây giờ chỉ cầu mong chuông hết giờ, reo nhanh một chút. Cả giáo viên còn mong như vậy thì phải biết rằng là hiện tại Vương Dịch trông khủng khiếp thế nào.

"Ai đó cứu Đan Ny cô với.!", Đản Đản âm thầm nghĩ.

Sau hai tiết học dài như cả thập kỷ, cuối cùng, chuông hết tiết cũng vang lên. Mọi người thở phào nhẹ nhõm, vui mừng, giáo viên trên bảng nhanh chóng dặn dò vài lời rồi lập tức rời khỏi lớp.

Mắt thấy Vương Dịch không có động tĩnh gì, Đản Đản lo lắng, xoa tay, rụt rè hỏi.

"Vương ... Vương Dịch, em ... em không về sao?!"

Vương Dịch thở hắc ra một hơi, đứng dậy, thấp giọng nói.

"Thật muốn điều khiển thời gian.!"

"Điều khiển thời gian?! Để làm gì chứ?!", Đản Đản khó hiểu nghĩ.

Vương Dịch mang một bên balô đi trước, Đan Ny lo sợ đi phía sau. Cả hai đứng dưới gốc cây to, chờ đợi.

"Đản Đản, Tiểu Nhất.!"

Tả Tịnh Viện chạy nhanh ra chỗ hai người hét, theo sau là Châu Châu, Chu Chu, Dao Dao và Kỳ Kỳ, còn có Thiên Thảo và Duệ Kỳ. Họ nhìn thấy vẻ mặt khốn khổ, rụt rè, sợ hãi của Đan Ny và dáng vẻ như ¹tula của Nhất Nhất.

Vương Dịch không thèm nói gì, chỉ im lặng xoay người bước vào xe ngồi. Cùng lúc đó, Nhiễm Nhiễm, tiểu Bắc và Trình Qua cũng từ bên đường sang, thấy vậy họ cũng chỉ biết thở dài nhìn nhau.

[Thi Tình Họa Dịch] 'Đứa con của quỷ'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ