Chap 32 - Nhà ma kinh dị (3)

1.9K 136 31
                                    

_ Mình thật sự không hiểu nổi bản thân, làm cách nào mà mình có thể lỡ tay xóa mấy bản thảo gốc vậy chứ?! Để giờ mình phải viết lại từ đầu. 🤦‍♀️ _
_ Thành thật xin lỗi mọi người. 🙇‍♀️ _
_ Đầu tuần của mọi người thế nào rồi?! Đầu tuần của mình thì không được suôn sẻ lắm. 🤧 _
_ Chúng ta vào truyện thôi. 😅 _

€___________________________________________€

"Aaaaaaaaa.", Thẩm Mộng Dao thét lớn.

"Sao bọn chúng cứ đuổi theo chúng ta thế?!", Châu Thi Vũ vừa chạy vừa nói.

"Xác sống mà sao chạy nhanh vậy?!", Hứa Dương Ngọc Trác giọng bất lực.

"Em sắp không ổn rồi.!", Trịnh Đan Ny thở dốc nói.

"Mệt chết đi được.!", Viên Nhất Kỳ lên tiếng than vãn.

"Vẫn đuổi sao?!", Trần Kha quay đầu hỏi.

"Mấy người này dai thật. Không biết mệt sao?!", Trương Hân thắc mắc hỏi.

Bọn họ bị đuổi chạy khắp tầng hai từ nãy đến giờ, mà không nhận ra là thiếu mất một người. Đến khi họ dừng lại ở dãy hành lang hơi chật hẹp có hai căn phòng, thì bất chợt Đản Đản nhìn quanh và thốt lên.

"Ể?! Vương Dịch đâu?!"

Mọi người nhìn nhau, đơ người ra.

"Không phải lúc nãy em ấy cùng chạy với chúng ta sao?!", Miên Dương hoảng hốt hỏi.

"Sao bây giờ không thấy người đâu rồi?!", Kỳ Kỳ rối não hỏi.

"Châu Châu, không phải lúc nãy, em ấy ở bên cạnh em sao?!", Trương Hân quan sang Thi Vũ hỏi.

"Em ... em không biết.!", Châu Châu lo lắng nói.

"Lúc nãy em sợ quá, nên đã nắm tay cậu ấy bỏ chạy. Em không biết bên cạnh Châu Châu là Vương Dịch.", Dao Dao bên cạnh nói đỡ cho Thi Vũ.

"Vậy giờ phải làm sao?! Dùng bộ đàm liên lạc với em ấy xem.", CK chầm chậm nói.

"Không liên lạc được đâu.!", Thi Vũ vẻ mặt hoang mang nói.

"Sao thế?!", Đan Ny hỏi.

"Có chuyện gì hả?!", 017 tò mò nhìn cô hỏi

"Em sao vậy, Châu Châu?!", Dương tỷ thấy vẻ mặt cô không tốt liền hỏi han.

"Sao không liên lạc với em ấy được?!", Trương Hân nhẹ giọng hỏi.

"Đừng nói là cậu ... ", Dao Dao nhìn dáng vẻ bất an cảm thấy có lỗi của cô, nghi ngờ nói.

"Em đang giữ bộ đàm sao?!", CK nhướng mày hỏi.

Châu Thi Vũ im lặng gật đầu, tay từ trong túi đưa ra bộ đàm. Cả bọn rơi vào im lặng.

Mọi người để lạc mất tiểu Nhất sao?!, Tả Tả tức giận nói.

Bọn họ nhìn nhau. Không biết phải trả lời thế nào.

Cậu bình tĩnh chút đi, Tả Tả. Em ấy sẽ không sao đâu.!, Chu Chu trấn an Tả Tả.

Sao lại có thể lạc mất em ấy được, không phải mọi người luôn đi cùng nhau sao?!, Liga nhẹ nhàng hỏi, đôi mắt buồn nhìn về phía Tả Tả, cô cảm nhận được Tả Tịnh Viện đang cực kì lo lắng cho Vương Dịch. Từ lúc gặp lại em ấy đến giờ, cô hoàn toàn có thể nhìn thấy vẻ lo lắng quan tâm hết mực của em ấy dành cho cô bé lạnh lùng, khó gần kia.

[Thi Tình Họa Dịch] 'Đứa con của quỷ'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ