_ Chân thành cảm ơn ý kiến và sự ủng hộ của mọi người. Mai mình sẽ mở một bộ truyện và chuyên đăng thông báo trên đó. _
_ Mọi người vào tên mình kiếm và theo dõi để nhận thông báo nha. _ 🙆♀️
_ Không phiền mọi người thêm nữa, vào truyện thôi.💓__________________________________________
Vương Dịch đứng trước bàn ăn của nhóm Châu Thi Vũ
"Thấy rồi phải không?!", tiểu Vương nói với âm vực lạnh lẽo đến cực độ, nở nụ cười đáng sợ, gỡ kính đặt lên bàn bọn họ.
Tiểu Vương vừa từ từ đi lại nhóm người đã kiếm chuyện với em ấy và hai vị tỷ tỷ, vừa cởi áo khoát ngoài, ngay khi tới gần, 11 nhanh tay dùng cái áo đó chòang vào cổ tên đại ca, xoay người dùng sức, ném mạnh về phía sau, khiến cơ thể của anh ta bị đập mạnh vào cái cột gần đó, trước sự bàng hoàng của tất cả mọi người.
Tên đàn em thân cận của anh ta nhăn mày khó chịu, đặt tay lên vai Vương Dịch.
"Nè, con nhóc kia, mày dám!!!"
Còn chưa kịp làm gì, Vương Dịch đã xoay người lại vặn tay tên đó, tiếng "Rắc" vang lên, tên đó khụy một chân xuống, đau đớn hét lên, sau đó đẩy mạnh tên đó vào bàn ăn, khiến nó vỡ nát.
Bốn tên còn lại đứng nhìn, hoàn toàn bất ngờ. Ở ngôi trường này bọn họ muốn làm gì cũng không ai được phép tố cáo với hội học sinh, vì bất cứ kẻ nào dám làm vậy, bọn chúng sẽ dùng bạo lực để chèn ép bọn họ từ thể xác đến tinh thần.
"Bọn bây còn đứng đó làm gì!? Đánh nó cho tao.", tên đại ca khó khăn đứng dậy quát. Tên thân cận kia cũng lồm cồm, cố gắng đứng dậy.
Cả bốn tên đó lập tức xông về phía Vương Dịch, tên đại ca vừa đứng dậy cũng lao về phía đó. Trương Hân, Viên Nhất Kỳ, Tằng Ngãi Giai, Trịnh Đan Ny và Trần Kha cũng nhanh chóng đứng dậy muốn giúp em ấy, nhưng bị Thiên Thảo, Duệ Kỳ cản lại.
"Em ấy sẽ không sao đâu.! Mọi người đừng xen vào.", Duệ Kỳ bình tĩnh nói.
"Đây là phần diễn solo của em ấy mà. Chị nên cầu nguyện giúp họ không ta?! 🤔", Thiên Thảo cũng nhẹ giọng nói.
"Không phải lúc nãy chị đòi sống chết đánh bọn họ một trận nhớ đời sao?!", Duệ Kỳ nhướng mày hỏi.
"Ể?! Có sao?! Chắc em nghe nhầm đấy, người đó đâu phải chị.😁", Thiên Thảo gãi đầu cười tươi nói. (Tg: Lươn lẹo!!!)
"Không ổn rồi, mọi người mau giúp em ấy đi.", Châu Thi Vũ đột nhiên bất an lo lắng nói.
"Cậu đừng lo, Thi Vũ.", Duệ Kỳ trấn an cô.
"Cậu chắc chứ, Duệ Kỳ?!", Dao Dao lên tiếng hỏi.
"Bọn họ đông lắm đấy.! Em chắc là ổn không?!", Liga cũng khá lo nói.
"Hay để nhóm Trương Hân ra giúp đi.", Chu Chu lo sợ đề nghị.
"Chị nghĩ là ... không cần đâu.!", Miên Dương cực kì bất ngờ, lắp bắp nói.
"Mình nên ... ra ngăn em ấy lại không..., Duệ Kỳ?!", Thiên Thảo chỉ tay về phía tiểu Vương, thắc mắc hỏi.
(Đôi lời của tác giả: Chị còn tâm tình để hỏi sao, bọn họ sắp chết rồi kìa.🤧)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thi Tình Họa Dịch] 'Đứa con của quỷ'
RomanceCP chính: Thi Tình Họa Dịch CP phụ: Hân Dương, Hắc Miêu, Tả Giai, Ngải Chu, Đản Xác, ... và nhiều CP phổ biến của SNH48G.! Văn án: Một đứa trẻ mang trong mình nhiều tổn thương, hình thành con người lạnh lùng, vô cảm, ánh mắt tàn nhẫn, một con quỷ t...