- Hello mọi người.! 👋 -
- Chap mới lại có rồi đây, mọi người thấy mình ngoan không?! Ngày ngập đường hôm nay mình cũng phải ngoi lên một chút cho vui.! ^^ -
- Chúng ta vào chap hôm nay nha~ 😁 -€_______ 🥀🥀🥀🥀🥀🥀 _______£
Vương Dịch im lặng bỏ tay vào túi, đi theo phía sau người đó, đến một chỗ khá vắng, người trước mặt dừng lại, em ấy cũng dừng theo, cả hai người cứ như vậy đứng đó một lúc.
"Có chuyện gì sao, Chu Di Hân tiền bối?!"
Em ấy lên tiếng trước hỏi.
"Tôi có chuyện muốn hỏi rõ em, có được không?!"
Di Hân xoay người lại nói.
"Được, chị hỏi đi.!"
Nhất Nhất lạnh lùng trả lời, dựa người vào cái cây gần đó chờ đợi.
"Người em thích và thật sự quan tâm là Thi Vũ hay Mộng Dao?!"
Chu Chu đánh thẳng vào trọng tâm không lòng vòng hỏi thẳng em ấy.
"Sao đột nhiên lại hỏi vậy?!"
Vương Dịch khẽ trau mày hỏi lại.
"Vương Dịch, nếu cả hai người họ cùng đứng dưới mưa, mà em thì chỉ có một cái ô, em sẽ che cho ai?!"
"Ý chị là gì?!"
"Em không thể che ô cho cả hai người được, em chỉ có thể chọn một người mà thôi, hai cậu ấy dù em chọn ai người còn lại đều sẽ đau khổ, nên tôi mong em đừng gieo hy vọng cho họ rồi làm tổn thương một trong hai."
Chu Di Hân ánh mắt kiên định nói.
"Chị nghĩ hai người họ thích tôi?!"
"Tôi biết chắc là em cũng nhận ra tình cảm của Thi Vũ giành cho em, tôi không biết em và Dao Dao trước kia có chuyện gì, nhưng mà cả hai người họ đều rất quan tâm đến em."
*Im lặng*
Chu Chu ánh mắt chờ đợi câu trả lời.
"Tôi sẽ đưa ô cho Thẩm Mộng Dao.!"
"Tôi cũng đoán được em sẽ làm vậy."
"Nhưng đi cùng Châu Thi Vũ dưới mưa.!"
"Sao cơ?!"
Di Hân bất ngờ trước câu trả lời của Vương Dịch.
"Cả hai người họ đối với tôi đều rất quan trọng, dù vậy tình cảm tôi dành cho họ là khác nhau, ai tổn thương tôi đều không muốn."
"Em bảo vệ Dao Dao, nhưng sẽ luôn bên cạnh Thi Vũ mỗi khi cậu ấy gặp khó khăn?!"
"Tôi hiểu sự lo lắng của chị dành cho hai người họ, nhưng mà cho tôi chút thời gian, tôi sẽ cho chị lời giải thích thỏa đáng nhất."
Vương Dịch nhìn thẳng vào mắt Chu Di Hân giọng chắc chắn nói.
Chu Chu im lặng hồi lâu, không biết có nên tin Nhất Nhất hay không, nhưng ánh mắt kiên định đó, làm cô có chút niềm tin.
"Châu Châu cậu ấy từ nhỏ đã bị baba người mà mình yêu thương bỏ rơi, ông ấy còn hết lần này đến lần khác phản bội lại niềm tin của cậu ấy, ngày càng sau này, cậu ấy cũng dần mất cảm giác an toàn và sợ bị bỏ rơi, sau chuyện của Điềm Điềm thì cậu ấy càng sợ hơn, nên mong em đừng giống họ, khiến cậu ấy chịu ủy khuất.!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thi Tình Họa Dịch] 'Đứa con của quỷ'
RomanceCP chính: Thi Tình Họa Dịch CP phụ: Hân Dương, Hắc Miêu, Tả Giai, Ngải Chu, Đản Xác, ... và nhiều CP phổ biến của SNH48G.! Văn án: Một đứa trẻ mang trong mình nhiều tổn thương, hình thành con người lạnh lùng, vô cảm, ánh mắt tàn nhẫn, một con quỷ t...