€______ 🥀🥀🥀🥀🥀🥀 ______€
Flashback
Nhóm Trương Hân và nhóm Miên Dương cùng Tả Tịnh Viện đến nhà ăn.
"Nè Kha Kha, chị giữ nó đi.!"
Trịnh Đan Ny đang lục lội trong túi lấy điện thoại, thì đưa cho Trần Kha cái móc khóa của Nhậm Hạo nói, mặc dù khó hiểu cậu vẫn cầm lấy.
CK nghĩ rằng Đản Đản chỉ là nhờ cậu cầm giùm một lát, nào ngờ nàng lấy ra điện thoại có treo cái huy chương mà cậu tặng, không đoái hoài đến thứ mà cậu đang cầm.
"Em không lấy lại sao?!"
Trần Kha thắc mắc hỏi.
"Không.! Chị giữ đi.!"
Đan Ny bình thản trả lời, cảm nhận được ánh mắt khó hiểu của người bên cạnh, Đản Đản liền quay sang giải thích.
"Đêm qua, tôi có cảm giác hình như có người vào phòng mình, nhưng không nhớ là mơ hay thật, để an toàn nên tôi mới đưa chị giữ giúp."
"Em không sao chứ?!"
"Nếu có sao thì còn đứng đây kể chị nghe à?!"
"Cẩn thận, có chuyện gì thì gọi cho tôi.!"
"Chị xem tôi là con nít hả?! Tôi có đai đen tam đẳng Teakwondo lận đấy.!"
Đản Đản nghênh mặt tự hào nói.
"Ừ, tôi biết em giỏi, nhưng mà lỡ như...!"
"Rồi, rồi, có chuyện tôi gọi chị đầu tiên, được chưa?! Chị cứ như mama của tôi ấy, suốt ngày xem tôi là con nít.!"
Nàng lặp tức lên tiếng ngăn lại lời làu bàu của cậu, nói.
"Ừm, vì em trẻ con thật mà.!"
"Xì~, tôi không thèm chấp nhất với 'ông cụ non' như chị đâu.!"
Nàng hất mặt nói không thèm đoái hoài đến người bên cạnh cùng các chị đi về phía nhà ăn, cậu cười bất lực không trả lời.
------ CUT ------
######
Vì vậy khi bị chụp thuốc mê đánh ngất, bọn chúng không ai tìm thấy thứ mà chúng cần, hoảng loạn không biết làm sao, nên đành mang Trịnh Đan Ny tới nhà kho đợi đại ca đến.
Nào ngờ một tên đánh rơi điện thoại ở chỗ đó, sợ bị phát hiện nên hắn đành liều mạng quay về tìm, thì bị rượt chạy thụt mạng trở về.
Thấy đồng bọn quay về mà thở như bị ma đuổi, bọn chúng đầu đầy dấu chấm hỏi, nhìn đứa con gái tay không tất sắt theo sau mà khinh bỉ.
Trông thấy Trần Kha tay không bắt giặt xông vào đòi người, làm bọn chúng càng thêm xem thường, vì là những kẻ nhận tiền mà làm việc, thêm chuyện có tâm và nhiệt huyết với nghề.
Vì vậy khi phát hiện thứ bọn chúng đang tìm ở chỗ của CK, bỏ qua vấn đề ỷ đông hiếp yếu, bỏ qua cả luân thường đạo lý giữa nam và nữ mà cả đám xông vào đánh một mình cậu.
Nhưng bọn chúng đã phạm sai lầm khi nghĩ rằng người trước mặt là một đứa con gái bình thường mà không hề biết Trần Kha là đai đen tam đẳng Karate.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thi Tình Họa Dịch] 'Đứa con của quỷ'
RomanceCP chính: Thi Tình Họa Dịch CP phụ: Hân Dương, Hắc Miêu, Tả Giai, Ngải Chu, Đản Xác, ... và nhiều CP phổ biến của SNH48G.! Văn án: Một đứa trẻ mang trong mình nhiều tổn thương, hình thành con người lạnh lùng, vô cảm, ánh mắt tàn nhẫn, một con quỷ t...