_ Hello mọi người.! 👋 _
_ Tuần này não mình căng như dây đàn vậy, cứ có cảm giác nó sẽ đứt ra bất cứ lúc nào, mình không biết vì sao.! Mọi người thông cảm giúp mình. 🥺 _
_ Hôm trước thì bị dọa đấm, nay lại bị hâm bỏ follow.! 😭 mình cũng đâu có dễ dàng gì, gợi ý trong chap quá trời mà mọi người không chịu đọc kĩ.! 🤧 _
_ Mình bị mất một follow là tại chap hôm nay đó.! TT chúng ta vào truyện thôi nào.! 👉👈€__________ 💤💤💤💤💤💤 _________€
Vương Dịch chụp lấy quả bóng do người trước mặt quăng đến, hướng ánh nhìn khó hiểu cùng nghi hoặc nhìn đám người phía sau đang từ từ tiến lại.
"Sao hả?! Đấu một trận nào?! Sợ gì chứ?!"
Người trước mặt nhếch mép, ngạo mạn, thách thức nói.
Mọi người nghe thấy, ai cũng trau mày, khó chịu, không hài lòng, ai cũng biết Vương Dịch đang bị thương ở tay tuy lúc nãy em ấy có thể đỡ quả bóng cho Dao Dao, nhưng không đồng nghĩa với vết thương đó, em ấy sẽ có đủ khả năng thi đấu bóng rỗ với họ.
Miên Dương thấy vậy bất bình lên tiếng nói.
"Đủ rồi đó, Điềm Điềm.! Em lại lên cơn gì nữa thế?!"
"Em không nhìn thấy tay em ấy bị thương hay sao?!", Liga cũng không vui nói.
"Có thể đỡ được quả bóng lúc nãy, chứng tỏ tay không sao.!"
"Đâu ra chuyện vô lý như vậy.! Cứ đỡ được quả bóng rỗ, thì tay sẽ khỏi rồi à?! Vậy cần bác sĩ làm gì chứ!?", Đản Đản cũng nổi cáu lớn tiếng châm chọc.
"Điềm Điềm, em đừng có quá đáng, nếu vết thương của em ấy bị gì?! Em sẽ chịu trách nhiệm đó.!", Dao Dao cũng nghiêm giọng nhắc nhở.
"Trông tôi giống sẽ quan tâm đến chuyện đó không?!"
"Em ...!"
"Sao hả?! Dám đấu không, V.Ư.Ơ.N.G D.Ị.C.H?!"
"Em ấy sẽ không đấu với em.! Mời em đi.!", Châu Thi Vũ không khách khí, lên tiếng đuổi khách.
"Châu Thi Vũ, chuyện này không liên quan đến em, nên em tốt nhất im lặng đi.!", Nam Thiến bước lại nói.
"Vậy liên quan gì đến chị?!", Chu Chu khó chịu nói.
"Điềm Điềm là bạn tôi.!"
"Vương Dịch cũng là bạn của bọn này.!"
"Các người thật giàu tình thương đấy.!"
"Cảm ơn lời khen, vậy không biết bọn tôi thì có liên quan chứ?!", Ngải Giai bước từ xa đến.
"Bọn tôi không giống như các người, em ấy đang bị thương, muốn thì đấu với bọn tôi đây này.!", Viên Nhất Kỳ cũng lên tiếng nói.
"Sao hả?! Đấu với bọn này thì sợ sao?!", CK nhếch miệng hỏi.
"Gọi nhiều người đến như vậy?! Mấy người muốn làm gì đây?!", Trương Hân ở bên cạnh cũng bắt đầu lên tiếng hỏi.
"Tôi chính là muốn đấu với cậu ta.!", Điềm Điềm chỉ thẳng vào mặt Vương Dịch nói.
"Điếc sao?! Hay não có vấn đề?!", Tả Tịnh Viện gạt phăng cái tay đang chỉ thẳng vào mặt Nhất Nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thi Tình Họa Dịch] 'Đứa con của quỷ'
RomanceCP chính: Thi Tình Họa Dịch CP phụ: Hân Dương, Hắc Miêu, Tả Giai, Ngải Chu, Đản Xác, ... và nhiều CP phổ biến của SNH48G.! Văn án: Một đứa trẻ mang trong mình nhiều tổn thương, hình thành con người lạnh lùng, vô cảm, ánh mắt tàn nhẫn, một con quỷ t...