€______ 🥀🥀🥀🥀🥀🥀 ______€
######
Nhậm Hạo biết mình có giải thích gì thì cũng không thể, nhưng vẫn cố gắng cứu vãn tình hình, vừa định bước tới chỗ Thẩm Mộng Dao thì bị cô nàng hất ra, né tránh.
"Tại sao... tại sao anh lại tàn nhẫn như vậy hả?!"
"Vì anh yêu em.!"
"Yêu?! Haha?!"
Phí Thẩm Nguyên nghe vậy, bật cười lớn, tức giận chỉ thẳng mặt anh ta mắng.
"Hạng người như anh cũng biết nói yêu sao?! Yêu mà anh làm tổn thương chị ấy?! Yêu mà anh lấy đi người mà chị ấy yêu nhất?! Yêu mà anh khiến chị ấy suốt những năm qua không thể dứt khỏi nỗi đau đó.! Vì chữ yêu của anh mà khiến chúng tôi ra nông nỗi này.!"
Vương Dịch kéo Nguyên Nguyên lại, cố gắng áp chế cỗ tức giận bên trong cậu ấy.
"Dao Dao,... *tiến lại nắm lấy tay chị ấy*... nghe anh nói đi.! Anh có thể giải thích.!"
Ngay lúc đó, lại thêm một âm thanh kỳ lạ phát lên, hoàn toàn đánh gục phòng vệ và sức chịu đựng cuối cùng của Thẩm Mộng Dao.
------------
"Đại ca Nhậm, gọi tụi em ra đây gấp như vậy có việc gì không?!"
Một tên ăn chơi mặt mầy bợm trợn, trông vô cùng hung hăng và phá phách.
"Hiếm khi thấy đại ca Nhậm đây chủ động hẹn bọn em ra nói chuyện.!"
"Sao hả, đại ca Nhậm?! Có chuyện gì vậy?!"
Lại thêm hai tên nhìn trông cũng không khacs tên kia là mấy dáng vẻ ngông nghênh không bỏ ai vào mắt.
"Các ngươi vẫn ồn ào như vậy nhở?! Giúp tôi cho cô gái này một trận.!"
"Được thôi, trông cũng rất xinh đẹp đó.!"
"Anh muốn thế nào đây, đại ca Nhậm?!"
"Tụi em sẽ nhanh cho người xử lý.!"
"Muốn làm gì cũng được, nhưng tốt nhất là khiến nó không còn mạng để gặp tôi.!"
"Được thôi.!"
"Đại ca Nhậm cứ yên tâm.!"
"Tụi em sẽ không phụ kỳ vọng của đại ca Nhậm đâu.!"
"Cứ giao cho tụi em.!"
--- chuyển cảnh ---
"Đại ca Nhậm... tụi em xin lỗi... con nhỏ kia lợi hại quá..."
"Cũng may cho nó là có cảnh sát can thiệp nếu không... tụi em đã giải quyết xong con nhỏ đó rồi.!"
"Không sao, các người sẽ còn nhiều cơ hội, cứ chờ lệnh của tôi.!"
"Được thôi, đại ca Nhậm, tụi em rót cho anh.!"
"Nào, nào, đại ca Nhậm, cạn ly.!"
------------
Đoạn video kết thúc, trong hội trường bây giờ im lặng như tờ, không ai dám thở mạnh, Nhậm Hạo giận đến đỏ mặt, cuộn chặt tay, chạy đến lật đổ cả laptop, lớn tiếng quát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thi Tình Họa Dịch] 'Đứa con của quỷ'
RomanceCP chính: Thi Tình Họa Dịch CP phụ: Hân Dương, Hắc Miêu, Tả Giai, Ngải Chu, Đản Xác, ... và nhiều CP phổ biến của SNH48G.! Văn án: Một đứa trẻ mang trong mình nhiều tổn thương, hình thành con người lạnh lùng, vô cảm, ánh mắt tàn nhẫn, một con quỷ t...