Chap 50 - Không đề (3)

1.8K 143 9
                                    

_ Hi cả nhà, mình đến rồi.! 👋 _
_ Hôm nay Diu tỷ tham ăn, dám ăn luôn cả tấm thảm, dọa bama một phen kinh sợ và cạn lời. Diu tỷ lần sau chuyên tâm DJ đi đừng ăn bậy bạ nữa nha~. 😅 _
_ Chúng ta bắt đầu vào phần truyện hôm nay thôi.! 💓 _

€________ 😷😷😷😷😷😷 _________€

Không khí lớp học của Trịnh Đan Ny bây giờ, nồng nặc mùi thuốc súng, sát khí cộng hàn khí từ Vương Dịch tỏa ra làm lão sư có chút rụt rè sợ hãi, nhưng ông ta vẫn mạnh mồm tiếp tục thách thức em ấy.

"Em ... em còn một cơ hội đấy.! Mau ... mau quỳ xuống nhận lỗi, không ... không thì hôm nay em ... em và cái lớp này sẽ không xong với tôi đâu.!"

"Lão sư, người đừng quá đáng, em ấy và bọn em chả làm gì sai cả, là thầy vô lý quát mắng và trách phạt bọn em.!", Đan Ny ủng hộ Vương Dịch phản bác ông ta, cô đã chịu đủ với vị lão sư này rồi.

Cả lớp cũng đồng thanh gật đầu, ủng hộ cả hai người, bọn họ không thể tiếp thu được kiến thức từ vị lão sư này càng không thể chịu thêm sự vô lý từ ông ta.

"Dám gian lận làm bài tập.! Đây đều là bài tập khó, thậm chí còn có vài câu của học sinh năm hai. Em ấy lại có thể giải mọi thứ trong 50p.! Các em không thấy đó là gian lận sao?!", Ông ta vẫn có niềm tin mãnh liệt rằng Vương Dịch gian lận trong lúc làm bài.

Cả lớp nhìn nhau đồng thanh nói.

"Không ạ.!"

Lớp trưởng của lớp xung phong đứng dậy nói.

"Thưa lão sư, Vương Dịch là du học sinh nước ngoài mới về nước ạ.!"

Ông ta im bật, hóa ra đây là lý do vì sao con nhóc này có thể làm bài nhanh đến vậy, dù vậy ông ta vẫn cố chấp đem lỗi sai của Vương Dịch ra để quát mắng.

"Cho ... cho dù là vậy đi nữa, em ấy cũng không nên ngủ trong lớp học, như vầy là sai quy tắc."

Một học sinh khác đứng lên nói.

"Thưa thầy, Vương Dịch hôm nay bị thương, em ấy đã ngủ từ tiết đầu rồi ạ.!"

"Như vậy tội càng phải bị phạt nặng hơn nữa.!", ông ta vẻ mặt kiêu ngạo nói, vì cho rằng đã nắm thóp được Vương Dịch.

Lúc này Trương Nhuận cũng đứng dậy nói giúp.

"Nhưng mà Vương Dịch đã hoàn thành tất cả bài tập nên các lão sư khác đã đồng ý để em ấy ngủ trong lớp. Hơn nữa, thưa lão sư, người cũng nói là khi hoàn thành bài tập, muốn làm gì cũng được.!"

Mọi người gật đầu đồng ý, ai cũng đứng dậy nói giúp Vương Dịch, vì em ấy trước giờ chưa làm gì khiến bọn họ cảm thấy khó chịu, chưa kể tuy ít nói nhưng rất xinh đẹp, lại hay giúp lớp phần bài tập khó, lần này còn vì lớp mà đối đầu với lão sư, nên họ càng quý em ấy.

Chỉ có một số người cho rằng Vương Dịch đáng sợ, lạnh lùng nên cố tình nói xấu em ấy, nhằm chọc tức, nhưng em ấy chẳng nói gì, thậm chí không thèm quan tâm đến họ, sau đó ngày càng nhiều người hơn nữa đâm chọt, nhưng số đó vẫn còn rất ít so với những người thích em ấy.

[Thi Tình Họa Dịch] 'Đứa con của quỷ'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ